download Search by Image Cho Chrome

Search by Image

 Cho Chrome

Download Search by Image - Công cụ tìm kiếm hình ảnh trên Chrome

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Search by Image là tiện ích mở rộng hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với khả năng tìm kiếm hình ảnh, và bạn sẽ thấy tiện ích này xuất hiện mỗi khi làm việc với bất kỳ hình ảnh nào trên mạng. Công cụ này có khả năng tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng và chính xác, hiển thị ảnh cùng với tên địa danh nổi tiếng liên quan đến bức ảnh đó.


Search by Image là tiện ích rất cần thiết cho những người thường xuyên làm việc với các bức ảnh thông qua khả năng tìm kiếm chính xác những hình ảnh mà bạn cần. Tiện ích này mang đén cho bạn khả năng sử dụng hình ảnh như công cụ truy vấn kết quả tìm kiếm. Để tìm kiếm và thay thế văn bản trên Chrome, bạn sử dụng tiện ích Search and Replace. Ứng dụng Search and Replace giúp bạn biên tập nội dung website hiệu quả.

download search by image


Search by Image giúp bạn tìm kiếm hình ảnh cùng với tên địa danh nổi tiếng liên quan, đây là các bức ảnh được chụp ở nhiều góc độ, với nhiều kích thước cùng với các bài báo có sử dụng hình ảnh đó làm hình minh họa. Để thay đổi giao diện của trình duyệt, có công cụ Themes for Google Chrome hỗ trợ cho bạn. Bạn hãy cài đặt ngay Themes for Google Chrome cho trình duyệt.

download search by image


Search by Image giúp bạn tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng thay vì phải tìm những cách khó khắn để mô tả chính xác nhằm cho ra các kết quả mong muốn, tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn. Bạn tham khảo tiện ích Simple Blocker trên Chrome với khả năng chặn các website. Tải về Simple Blocker ngay bây giờ để duyệt web an toàn hơn.

Các tính năng chính của Search by Image:

- Công cụ tìm kiếm hình ảnh trên Chrome
- Tìm nhanh và chính xác
- Hiển thị hình ảnh và địa danh liên quan
- Tiết kiệm thời gian làm việc với hình ảnh


Liên kết tải về - [29.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Search by Image được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat search by image là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Search by Image Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm