download Security Administrator 1.1.3

Security Administrator

 1.1.3

Download Security Administrator - Phần mềm bảo mật folder

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2017

Security Administrator là phần mềm bảo mật folder cho Windowns hiệu quả. Hạn chế hay ngăn cấm truy cập vào một hay nhều folder, ẩn các biểu tượng, không cho phép vào các vùng được chỉ định. Admin có toàn quyền quản trị máy, hạn chế truy cập với một hoặc một số người dùng khác. Nhiều tùy chọn giúp quản lý hiệu quả: tùy chọn Explorer, Taskbar, Internet, System, Software, Active Desktop.


Security Administrator là phần mềm chuyên bảo mật cá nhân thông minh, thay vì việc mỗi phẩn phải truy xuất folder bằng password ứng dụng này sẽ giúp bạn hạn chế quyền truy cập của tài khoản nhưng khi đến lượt người dùng chính sẽ có toàn quyền sử dụng. Với Security Administrator người dùng có thể ngăn cấm truy xuất vào các mục như: Control Panel, máy in hay các phần mềm chuyên dụng để bảo vệ tài liệu của bạn.

Bên cạnh việc bảo mật cho máy tính nếu bạn đang muốn tìm một ứng dụng bảo mật, diệt virus cho điện thoại thì bạn có thể tham khảo ứng dụng Norton Mobile Security một ứng dụng chuyên bảo mật diệt virus cho điện thoại, Norton Mobile Security bảo mật tốt các thiết bị như iPhone, iPab, chống trộm hay thất lạc hiệu quả nhờ tính năng định vị thông minh cho điện thoại. Hay bạn có thể tham khảo ứng dụng 360 Security phần mềm diệt virus thông minh cho điện thoại Samsung, HTC, Sony, LG...360 Security bảo vệ điện thoại của bạn một cách thông minh khỏi những nguy cơ nguy hại từ internet. 



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Security Administrator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat security administrator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Security Administrator 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm