download Simplenote Cho Android

Simplenote

 Cho Android

Download Simplenote - Viết ghi chú, sổ tay trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2019

Simplenote là phần mềm lưu trữ ghi chú, sổ tay và các ý tưởng sáng tạo của bạn trong một cuốn nhật ký với khả năng lưu trữ tất cả những gì mà người dùng muốn lưu lại để có thể sử dụng cho những công việc cần thiết, bên cạnh đó phần mềm được hỗ trợ hoạt động trên đa nền tảng như Windows, Mac, iOS, Android và đồng bộ dữ liệu mạnh mẽ giữa các tài khoản và các thiết bị.


Viết ghi chú giúp người dùng có thể lưu lại những ý tưởng của mình hoặc những kế hoạch, dự định cho tương lai bởi nó giúp lưu trữ với thời gian, bạn sẽ không còn lo lắng mình bị quên ý tưởng hay bất kỳ điều gì khác, Simplenote là một trong những phần mềm viết ghi chú thông minh giúp phục vụ tối đa cho công việc của bạn, bởi nó bao gồm nhiều tính năng đặc biệt giúp bạn lưu trữ và sử dụng ghi chú của mình, cùng tìm hiểu rõ hơn về những tính năng của phần mềm.


Simplenote
Download Simplenote - Phần mềm Viết ghi chú, sổ tay trên máy tính

 

Một trong những  ứng dụng ghi chú được nhiều người dùng nhất hiện nay là Evernote. Đây là chương trình ghi chú nhỏ gọn và tiện lợi, hỗ trợ tối đa cho quản lý công việc của bạn. Tải Evernote nếu bạn chưa có.

Điểm mạnh của Simplenote là phần mềm được hoạt động đa nền tảng, bạn có thể cài đặt phần mềm trên máy tính hệ điều hành Windows hay hệ điều hành Mac hoặc ngay cả trên các thiết bị điện thoại iOS, Android bên cạnh đó với khả năng đồng bộ dữ liệu giữa các tài khoản người dùng có thể truy cập và xem ghi chú của mình trên nhiều thiết bị khác nhau, giúp chủ động hơn trong công việc.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ATnotes để tạo các ghi chú dễ dàng. ATnotes còn tích hợp tính năng hẹn giờ nhắc nhở công việc.

Simplenote cho phép bạn chia sẻ nội dung mà bạn đã viết và lưu trữ, với tính năng chia sẻ người dùng có thể lựa chọn các ghi chú phù hợp và chia sẻ nó với bạn bè, đồng nghiệp ngoài ra tính năng tìm kiếm thông minh của phần mềm giúp người dùng tìm kiếm ghi chú nhanh chóng thông qua các từ khóa.

Tính năng Back in time của Simplenote giúp bạn có thể khôi phục lại ghi chú cũ sau khi thực hiện chỉnh sửa, nếu bạn không hài lòng với bản chỉnh sửa mới mà trót lưu thì bạn có thể khôi phục lại nó bất cứ lúc nào, đây là điểm tối ưu mà các phần mềm ghi chú khác không có được.

Bạn có thể tham khảo thêm Sheer Notes để tạo các mảnh giấy gián với nền vàng trên màn hình. Sheer Notes hỗ trợ lưu file ở dạng văn bản đuôi RTF.

Với những tính năng tối ưu và đặc biệt của Simplenote phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí, do đó bạn có thể cài đặt và sử dụng phần mềm thoải mái mà không gặp phải vấn đề về bản quyền nào.

Những tính năng chính của Simplenote:

- Viết ghi chú, sổ tay trên máy tính

- Hỗ trợ sử dụng trên nhiều thiết bị

- Đồng bộ dữ liệu giữa các tài khoản

- Khôi phục lại ghi chú sau khi chỉnh sửa

- Tìm kiếm thông qua từ khóa


Liên kết tải về - [39.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Simplenote - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simplenote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplenote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simplenote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OneNote 3/5 Soạn ghi chú, sổ tay trên máy tính
  • FreeNote 3/5 Viết ghi chú, note trên màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm