download The Sims Mobile cho Android

The Sims Mobile

 cho Android

Download The Sims Mobile - Game nhập vai trên Mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2018

Sims Mobile là phiên bản mới nhất của series game huyền thoại The Sims từng được rất nhiều game thủ trên thế giới săn đón. Tham Sims Mobile, người chơi có thể hóa thân thành một nhân vật trong thế giới giả lập và tham gia vào các hoạt động thường ngày ở thành phố SimCity vui nhộn và đầy màu sắc.


Trong The Sims Mobile, người chơi sẽ được quyền thỏa thích sáng tạo nhân vật mang phong cách của riêng mình với hàng loạt lựa chọn thay đổi ngoại hình như mắt, mũi, khuôn mặt, kiểu tóc... Đồng thời, kho thời trang đa dạng với vô số vật phẩm bao gồm quần áo, phụ kiện... có thể phối với nhau theo "gu" riêng của người chơi, khiến nhân vật độc đáo và khác biệt giữa cộng đồng.

sims mobile

Tải Sims Mobile - Game mô phỏng hấp dẫn cho điện thoại

Sẽ thực sự thú vị khi Sims Mobile mang tới cho bạn một trải nghiệm cảm giác theo dõi một gia đình ảo sinh sống, cho ra đời hết thế hệ này đến thế hệ khác. Những mục tiêu trong The Sims Mobile không khác mấy với đời thật. Chính vì thế game sẽ khởi đầu với những lựa chọn đơn giản nơi bạn có một công việc trang trải qua ngày và một vài lựa chọn trong chuyện tình cảm. Không những thế với số tiền có được bạn sẽ bắt đầu xây dựng một mái ấm riêng với việc mua sắm đồ đạc và trang trí nhà cửa của mình.

Hiện The Sims Mobile đã có bản phát hành trên toàn thế giới

Nếu yêu thích những thể loại game nhập vai có yếu tố cổ trang thì Trò Chơi Vương Quyền là lựa chọn mang đến cho người chơi một phong cách mới lạ trên nền tảng mobile, tham gia Trò Chơi Vương QuyềnTrò Chơi Vương Quyền, game thủ được đóng vai một thủ lĩnh để dẫn dắt binh đoàn tham gia vào những cuộc chiến cam go khốc liệt để dành lại vương miện cho mình.

sims mobile 2

Download Sims Mobile - Game mô phỏng hấp dẫn cho di động

Sims Mobile mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn chế độ chơi khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể trải nghiệm tựa game một mình với chế độ chơi đơn. Hoặc muốn tương tác, giao tiếp và kết bạn với những game thủ khác trên toàn thế giới với chế độ chơi online. Ở chế độ này, bạn có thể thực hiện một số công việc đặc biệt. Chẳng hạn như tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ và mời bạn bè (sims) tham dự, hay đơn giản là bắt đầu một mối quan hệ tình cảm lãng mạn nào đó,... Tất cả khiến cho thế giới ảo trong game ngày càng chân thực, sinh động y hệt ngoài đời thực.

Ngoài Sims Mobile ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Stranded Deep với nhiệm vụ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay phải tìm mọi cách để tồn tại giữa đảo hoảng, trong Stranded Deep bạn sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển.


Liên kết tải về - [108.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Sims Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Sims Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the sims mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Sims Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm