download Trò Chơi Vương Quyền Bản cho PC chơi trên Bluestacks cực sướng

Trò Chơi Vương Quyền

 Bản cho PC chơi trên Bluestacks cực sướng

Download Trò Chơi Vương Quyền - Game nhập vai hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2018

Trò Chơi Vương Quyền là game online MMORPG với đề tài ma ảo được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng Game of Thrones. Trò Chơi Vương Quyền được đông đảo game thủ yêu thích nhờ phong cách chơi đặc sắc với những trận chiến khốc liệt và hấp dẫn cùng với đó là thiết kế đồ họa Unity 3D tân tiến sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.


Trò Chơi Vương Quyền hay còn được gọi với tên gọi khác là Mộng Vương Quyền được phát triển với nội dung hoàn toàn dựa trên bộ phim cùng tên đình đám. Chính vì vậy download Trò Chơi Vương Quyền, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc của loạt phim này như Daenerys Targaryen, Tyrion Lannister, hay Jon Snow. Bạn sẽ đóng vai một người thủ lĩnh dẫn dắt binh đoàn tham gia vào cuộc chiến khốc liệt để dành lại vương miện.

tro choi vuong quyen

Download Trò Chơi Vương Quyền cho điện thoại

Mộng Vương Quyền mang đến cho người chơi 4 lớp nghề nghiệp bao gồm Thánh Kỵ Sỹ, Ám Sát Giả, Ma Pháp Sư và Ngự Hành Giả. Mỗi lớp đều đảm nhiêm một vai trò khác nhau và được xây dựng với hình ảnh đúng chất thần thoại Châu Âu. Bạn sẽ thực sự ấn tượng với diện mạo hết sức ngầu cùng bộ giáp trụ to lớn và nặng lề, cộng thêm việc sử dụng màu sắc tăm tối càng khiến nhân vật trở nên bí hiểm hơn.

Liên Quân Mobile là phiên bản của tựa game Liên Minh Huyền Thoại dành cho các thiết bị di động. Vì vậy tải Liên Quân Mobile người chơi như được trải nghiệm chính tựa game này trên điện thoại, cũng với cốt truyện hấp dẫn và nền tảng đồ họa sinh động.

Về phong cách chơi, Trò Chơi Vương Quyền đi theo xu hướng phát triển nhân vật thông qua việc thăng cấp và tăng kỹ năng. Bên cạnh đó đáng chú ý nhất là hệ thống "chiến long" cho phép người chơi nuôi dưỡng một con mãnh long với sức mạnh vô song làm thú cưỡi cũng là trợ thủ trợ chiến đấu cho bạn một cách đắc lực.

tro choi vuong quyen 2

Tải Trò Chơi Vương Quyền cho máy tính bảng

Điểm đặc biệt hấp dẫn nữa khiến Trò Chơi Vương Quyền ghi điểm trong mắt game thủ đó là thao tác điều khiển vô cùng đặc biệt với việc áp dụng hình thức A-RPG thường thừa. Không chỉ có vậy, trò chơi còn sử dụng góc camera 360 độ tự do cho phép game thủ thoải mái xoay chuyển, kéo ra kéo vào để tiện nhìn ngắm mọi thứ xung quanh, hay có góc nhìn rộng ở những tình huống đán Boss hay chiến trường quy mô.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Rules of Survival. Được đánh giá là một trong những tựa game ăn khách nhất của đề tài này, Rules of Survival mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ từ gameplay đến thiết kế đồ họa, khắp nơi trong các quán net đều xuất hiện trò chơi hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trò Chơi Vương Quyền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trò chơi vương quyền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trò Chơi Vương Quyền Bản cho PC chơi trên Bluestacks cực sướng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UncrownedGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
  • Geometry DashGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Langrisser SEAGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Vĩnh Hằng Kỷ NguyênGame nhập vai thần thoại ma ảo hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm