download Smartphone Upgrader 2017 cho Android

Smartphone Upgrader 2017

 cho Android

Download Smartphone Upgrader 2017 - Biến giao diện Android thành iPhone X

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2022

Smartphone Upgrader 2017 là ứng dụng vui dành cho người dùng Android, hỗ trợ thay đổi giao diện của thiết bị, biến một chiếc điện thoại Android thành iPhone X hoặc Essential Phone dễ dàng. Tuy nhiên, công cụ không thích hợp với người dùng mắc chứng nhạy cảm với ánh sáng.


Essential Phone là thiết bị cách mạng vượt xa những gì người ta vẫn nghĩ về một smartphone Android được giới thiệu cách đây không lâu, sở hữu những thông số kĩ thuật hàng đầu với kiểu dáng tinh xảo. Giờ đây, với sự hỗ trợ của ứng dụng Smartphone Upgrader, người dùng dễ dàng thay đổi giao diện smartphone của mình thành Essential Phone.

download smartphone upgrader 2017

Bên cạnh đó, Smartphone Upgrader cũng hỗ trợ người dùng cài giao diện iPhone X - chiếc iPhone đầu tiên có màn hình OLED lên điện thoại Android.

Lưu ý rằng ứng dụng Smartphone Upgrader có khả năng gây tái phát bệnh với những người mắc chứng động kinh do cảm quang (nhạy cảm với ánh sáng), do đó người dùng nên hết sức chú ý.

Để trải nghiệm ngay giao diện iOS 11 trên thiết bị Android thì ứng dụng iNoty OS 11 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích IOS, bên cạnh đó với iNoty OS 11, các bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng nổi bật của IOS như hiển thị thông báo trên màn hình khóa, bảng điều khiển, trung tâm kiểm soát ứng dụng, tiện ích ilauncher...

Những tính năng chính của ứng dụng Smartphone Upgrader 2017:

- Hỗ trợ thay đổi giao diện của điện thoại Android thành Essential Phone hay iPhone X

- Không dành cho người dùng nhạy cảm với ánh sáng

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 trở lên


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smartphone Upgrader 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartphone upgrader 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smartphone Upgrader 2017 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • X Launcher 3/5 Cài đặt giao diện iPhone X cho thiết bị Android
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm