download Smashing The Battle cho PC

Smashing The Battle

 cho PC

Download Smashing The Battle - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Smashing The Battle thuộc thể loại game di động thực tế ảo với đồ họa đẹp mắt mang tới cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn. Tham gia Smashing The Battle, người chơi sẽ bước vào hành trình chiến đấu với những binh đoàn rô bốt thiện chiến để giải cứu những người bạn của mình thoát khỏi ngục tù và cái chết đang treo lơ lửng trước mắt.




Smashing The Battle được xây dựng với bối cảnh tương lai xa, nơi rô bốt làm tất cả mọi việc từ xây dựng thành phố đến quản lý. Tuy nhiên một số rô bốt xấu xa đã trở nên hung hãn tấn công loài người, số khác thì lập kế hoạch biến loài người trở thành lô lệ cho chúng và hủy diệt các thành phố. Lúc này đây người bạn thân của nhân vật chính cũng bị đám rô bốt xấu xa bắt làm con tin. Không thể bỏ mặc họ bị giết hại dưới tay lũ robot này, và công cuộc giải cứu bắt đầu từ đây.

smashing the battle

Download Smashing The Battle cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

Smashing the Battle cho iPhone với phong cách gameplay theo phong cách hành động nhập vai "hack-n-slash" vô cùng máu lửa cho phép người chơi điều khiển nhân vật di chuyển qua lại để tấn công kẻ thù cũng như phải khéo léo né tránh các bẫy chết người. Bên cạnh đó, tựa game còn cho phép nhân vật vừa di chuyển vừa ra đòn và có thể hủy lệnh tấn công bất cứ lúc nào để né hay chặn đòn tấn công của kẻ địch.

Tu Sac Pro là tựa game đánh bài online trên di động có lối chơi tương tự như Tam Cúc được rất nhiều game thủ yêu thích. Tham gia Tu Sac Pro giúp bạn thể hiện kỹ năng phán đoán, nhanh nhạy trong việc xử lý các bộ bài, tham gia tranh tài với người chơi ở khắp mọi miền đất nước đề giành được những phần thưởng giá trị.

smashing the battle 2

Tải Smashing The Battle cho iPhone - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Bên cạnh đó, nhân vật trong Smashing the Battle cho iPhone có thể nâng cấp chỉ số sức mạnh và điều chỉnh các chỉ số theo ý thích riêng của mình. Hơn nữa, game thủ có thể thoải mái chuyển đổi qua lại giữa 2 nhân vật với hệ thống skill đa dạng và riêng biệt để chiến đấu sao cho hợp lý trong trận chiến. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D khá chi tiết và sinh động với phong cách anime vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, các chi tiết từ đổ bóng, hiệu ứng cháy nổ từng đòn đánh tung ra, hay thiết kế của các trang bị trong game đều được lột tả một cách vô cùng chân thực.

iCa là tựa game bắn cá online vô cùng hấp dẫn, mang lại cảm giác săn cá như ngoài siêu thị. Thế giới đại dương bao la đang chờ đón bạn trong iCa, bạn sẽ có cơ hội khám phá những loài cá đẹp, vũ khí khủng hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí cực kỳ thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smashing The Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smashing the battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smashing The Battle cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm