download SnapDownloader 1.10.4 64bit

SnapDownloader

 1.10.4 64bit

Download SnapDownloader - Tải video Youtube chất lượng cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/07/2022

SnapDownloader là một công cụ cho phép người dùng tải video Youtube một cách đơn giản, nhanh chóng và cực kỳ dễ làm quen, sử dụng. SnapDownloader cho phép bạn tải xuống video từ YouTube ở các độ phân giải 8K, 4K, 2K, 1080p HD, 720p để phù hợp hơn khi xem trên nhiều thiết bị.


1. Giới thiệu về SnapDownloader

Tất cả những gì bạn phải làm là dán liên kết video YouTube và SnapDownloader sẽ tìm nạp tất cả các chất lượng video có sẵn trong vòng vài giây, sau đó click chọn tải xuống video với độ phân giải mà bạn mong muốn. Hơn nữa, SnapDownloader cung cấp cho người dùng khả năng tải xuống cả 1 playlist trên YouTube vô cùng tiện lợi.

snapdownloader

SnapDownloader - Tải video Youtube chất lượng cao

Với việc hỗ trợ tải xuống video 8K, giờ đây bạn có thể xem video với độ nét, chất lượng cao nhất ngay trên các thiết bị smart TV với độ phân giải lớn, hiện đại nhất hiện nay, và tất nhiên là trên tất cả các thiết bị máy tính, điện thoại iOS, Android.

2. Những tính năng chính của SnapDownloader:

- Hỗ trợ tải video với chất lượng 8K.
- Tải video bằng URL.
- Hỗ trợ tải cả playlist.
- Giao diện sử dụng đơn giản, dễ làm quen.

3. App liên quan

Youtube Downloader HD cũng là phần mềm hỗ trợ tải video yotube với nhiều định dạng khác nhau, chất lượng tốt và độ phân giải phù hợp với nhiều thiết bị đầu ra, bên cạnh đó Youtube Downloader HD còn giúp chuyển đổi định dạng của các video được tải về.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnapDownloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapdownloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnapDownloader 1.10.4 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm