download Some PDF to Word Converter 2.0

Some PDF to Word Converter

 2.0

Download Some PDF to Word Converter - Chuyển đổi định dạng file PDF sang Word

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/07/2018

Some PDF to Word Converter là một trong những chương trình đổi định dạng file PDF sang Word nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, nhưng so với các đối thủ cạnh tranh, ứng dụng này có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn. Qua giao diện cơ bản, gọn gàng, Some PDF to Word Converter có khả năng xử lý đồng thời hàng loạt file, hỗ trợ đổi toàn bộ văn bản hay chỉ các trang được chọn.



Đúng như tên gọi, tính năng cơ bản nhất của Some PDF to Word Converter là chuyển đổi tài liệu PDF sang DOC, và từ PDF sang RTF, cho phép người dùng biên tập và tái sử dụng nội dung trong văn bản PDF ban đầu. Văn bản sau khi chuyển đổi vẫn giữ nguyên bố cục gốc, font chữ, hình ảnh, bản vẽ vector của file PDF.

Còn Batch Word to PDF Converter lại có chức năng chuyển đổi ngược lại, giúp bạn đổi định dạng Word sang PDF để lưu trữ và bảo mật tốt hơn, ưu điểm của Batch Word to PDF Converter là sử dụng công nghệ chuyển đổi đa luồng với tốc độ cao, chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian.

Some PDF to Word Converter nhận biết các biểu đồ, bảng, bố cục văn bản, hướng văn bản và đồ họa trong quá trình chuyển đổi định dạng tài liệu và tái tạo lại văn bản theo đúng nguyên mẫu, đảm bảo chất lượng cho tài liệu được chuyển đổi. Some PDF to Word Converter hỗ trợ hơn 5000 font chữ, trừ các font chữ True Type và font biểu tượng.

Ứng dụng Free PDF to Word Converter cũng có chức năng chuyển đổi tương tự, giúp bạn tạo văn bản Word để chỉnh sửa dễ dàng hơn, Free PDF to Word Converter sẽ giữ nguyên các định dạng font chữ và các nội dung đồ họa khác của file gốc.

Các tính năng chính của Some PDF to Word Converter:

- Đổi định dạng file PDF sang DOC/RTF.

- Giữ nguyên bố cục văn bản gốc.

- Hỗ trợ hơn 5000 font chữ.

- Tự động thay đổi kích thước trang PDF theo trang Word.



Liên kết tải về - [685.07KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Some PDF to Word Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat some pdf to word converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Some PDF to Word Converter 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VeryPDF PDF2Word 3,8/5 Chuyển đổi file PDF sang Word
  • 2EPUB 3/5 Chuyển đổi định dạng tài liệu sang epub
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm