download Sonic Prime Dash Cho Android

Sonic Prime Dash

 Cho Android

Download Sonic Prime Dash - Game nhập vai nhím Sonic chạy đua bất tận

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/08/2023

Sonic Prime Dash là tựa game hành động chạy đua đầy kịch tính và phấn khích, nơi người chơi có cơ hội tham gia vào cuộc phiêu lưu nghẹt thở cùng chú nhím Sonic. Với lối chơi vượt chướng ngại vật không ngừng, Sonic Prime Dash hứa hẹn sẽ mang đến cho những cuộc đua tốc độ siêu đỉnh cùng dàn nhân vật Sonic kinh điển.



1. Sonic Prime Dash - Hành trình vượt chướng ngại vật cùng siêu nhím Sonic

Trong Sonic Prime Dash, bạn sẽ điều khiển Sonic - một nhân vật quen thuộc và huyền thoại của thế giới game. Nhiệm vụ của bạn là giúp Sonic vượt qua các chướng ngại vật, tránh các kẻ thù và thu thập những vật phẩm giá trị trên đường. Lối chơi chạy đua không ngừng đòi hỏi phản xạ nhanh nhẹn và kỹ năng điều khiển tốt từ người chơi.

download sonic prime dash

Tải Sonic Prime Dash cho PC, Android và iPhone - Thể hiện kỹ năng chạy đua siêu đỉnh cùng nhím xanh Sonic

Sonic Prime Dash chia thành các cấp độ đua khác nhau, từ dễ đến khó, đưa người chơi vào những thử thách mới mẻ và thú vị. Tương ứng với mỗi cấp độ chơi, bạn sẽ lựa chọn cho mình nhân vật sở hữu kỹ năng phù hợp từ dàn Sonic Heroes được mến mộ và tham gia chạy đua. Cần tận dụng kỹ năng chạy và đua siêu đỉnh của từng nhân vật để đánh bại đối thủ đáng gờm Dr.Eggmen và Zazz để giành chiến thắng.

Sonic Prime Dash không chỉ tập trung vào việc chạy không ngừng, mà còn cung cấp nhiều vật phẩm độc đáo để bạn sử dụng. Người chơi có thể sử dụng vũ khí, kỹ năng đặc biệt và cả sự trợ giúp từ các nhân vật bạn gặp gỡ trên đường để vượt qua các thử thách khác nhau đồng thời khám phá những bí ẩn tại các vùng đất mà bạn đi qua.

Tóm lại, Sonic Prime Dash không chỉ là một trò chơi giải trí hấp dẫn, mà còn là một cuộc phiêu lưu của thách thức và niềm vui. Dành cho những người yêu thích tốc độ và hành động, trò chơi này hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút giải trí đầy phấn khích trên thiết bị di động.

2. Tải Sonic Prime Dash cho iPhone, Android và PC

Tải Sonic Prime Dash và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi vượt chướng ngại vật, chạy không ngừng tạo ra sự căng thẳng, hấp dẫn.
- Dàn nhân vật Sonic quen thuộc với các kỹ năng đặc biệt.
- Đa dạng các cấp độ đua khác nhau, từ dễ đến khó.
- Đồ họa 3D sắc nét, âm thanh thú vị.

3. Game liên quan

Rolling Sky 2 là tựa game chạy bất tận dành cho mobile được thiết kế với đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh cùng gameplay mang tới nhiều đổi mới thú vị. Tham gia Rolling Sky 2, bạn sẽ hóa thân thành hoàng tử nhỏ đang thực hiện một hành trình trong mơ đầy cảm động.


Liên kết tải về - [295 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic Prime Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic prime dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic Prime Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm