download Square Bird Cho Android

Square Bird

 Cho Android

Download Square Bird - Game xây tháp trứng hình vuông cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/02/2020

Square Bird là game hành động arcade có lối chơi vui nhộn, gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong Square Bird là điều khiển một chú chim hình vuông di chuyển cực nhanh về phía trước, tránh các chướng ngại vật và cạm bẫy nguy hiểm.




Giới thiệu Square Bird:

Người chơi Square Bird sẽ điều khiển một chú chim hình vuông, đẻ ra những quả trứng cũng hình vuông và di chuyển theo chiều từ trái sang phải màn hình. Trên đường di chuyển có rất nhiều chướng ngại vật hay hố sâu và người chơi đừng bao giờ để chú chim của mình va phải nếu không muốn bỏ mạng và phải dừng cuộc chơi. Thay vào đó hãy hi sinh những quả trứng.

square bird

Download Square Bird - Game xây tháp trứng hình vuông cho Android

Cách điều khiển trong Square Bird tương đối đơn giản. Chú chim vuông trong game sẽ tự động di chuyển, bạn chỉ cần tap vào màn hình và mỗi lần tap, chim sẽ đẻ thêm một quả trứng, giúp tháp cao hơn và chim cũng bay dược lên cao hơn, đạt được đến độ cao hợp lý để tránh chướng ngại vật. Game hành động này được thiết kế theo chiều dọc màn hình nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức bằng một tay.

Các tính năng chính của Square Bird:

- Game điều khiển chú chim hình vuông vượt qua các chướng ngại vật.

- Cách điều khiển dễ dàng.

- Thiết kế theo màn hình dọc có thể chơi một tay.

- Màu sắc thay đổi theo từng màn chơi tạo sự hứng thú.

Game liên quan:

Khi chơi Square Bird chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng tới Flappy Bird - một trong những tựa game từng làm mưa làm gió trên thị trường di động, Flappy Bird đã khiến không ít game thủ mất ăn, mất ngủ để giành thời gian phá đảo game.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Square Bird được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat square bird là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Square Bird Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stacky Bird 5/5 Game xây dựng tháp trứng hình vuông cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm