download Street Gangster Cho Android

Street Gangster

 Cho Android

Download Street Gangster - Grand Mafia, chiến đấu giữa các băng nhóm tội phạm

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2023

Street Gangster là một trò chơi hành động mô phỏng cuộc sống băng đảng đậm chất đường phố, nơi bạn sẽ trở thành một tay gangster thực thụ. Với đồ họa chất lượng cao và gameplay hấp dẫn, Street Gangster sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm phiêu lưu thú vị trong thế giới tội phạm đầy nguy hiểm.



1. Street Gangster - Trở thành gangster trong thế giới tội phạm đầy nguy hiểm

Trong Street Gangster, bạn sẽ thực hiện các hành động phi pháp như chiến đấu, đua xe và thực hiện các nhiệm vụ để thăng tiến trong thế giới ngầm. Hãy tạo ra băng đảng của riêng bạn, tập hợp các thành viên và chiến đấu để kiểm soát các khu vực trong tựa game cướp đường phố hay nhất trên mobile này.

download street gangster

Tải Street Gangster - Trải nghiệm cảm giác làm gangster trong thành phố tội phạm

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các vũ khí nguy hiểm và chiến thuật thông minh để đối đầu với các băng nhóm đối địch và cướp bóc các kẻ thù. Street Gangster cũng tổ chức các cuộc đua xe kịch tính và gay cấn ngay trên đường phố, tham gia và thách thức các đối thủ và chứng minh tài năng lái xe của mình.

Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình từ trang phục, phụ kiện đến cấu trúc băng đảng của mình trong Street Gangster. Ngoài ra, bạn còn được phép nâng cấp vũ khí, phương tiện và kỹ năng nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn và chiến thắng trong các cuộc đối đầu băng đảng đẫm máu trong thành phố.

2. Tải Street Gangster Cho Android, iPhone và PC

Đối với những người yêu thích series GTA PC thì tựa game mobile có lối chơi tương tự như Street Gangster chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, hãy tải Street Gangster và trải nghiệm các tính năng nổi bật của trò chơi ngay bây giờ.

- Trở thành tay gangster thực thụ và chiến đấu trong thế giới tội phạm đường phố.
- Xây dựng băng đảng của riêng bạn và chiến đấu để kiểm soát khu vực địa phương.
- Tham gia vào cuộc đua xe đua đầy kịch tính và thách thức các đối thủ.
- Tùy chỉnh nhân vật, vũ khí, phương tiện và cấu trúc băng đảng theo ý thích.

Liên kết tải về - [104MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Gangster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street gangster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Gangster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm