download Tách Kẹo Cho Android

Tách Kẹo

 Cho Android

Download Tách Kẹo - Game sinh tồn dựa trên bộ phim Trò chơi con mực

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/01/2023

Tách Kẹo (Cookie Carver) là một tựa game được lấy cảm hứng từ bộ phim Squid Game - Trò chơi con mực nổi tiếng với những thử thách sinh tồn khó khăn, mang tính chất sinh tử và người chiến thắng là người còn sống cuối cùng. Tách Kẹo gồm 6 trò chơi quen thuộc như Đèn đỏ đèn xanh, Tách kẹo đường, Kéo co, Bắn bi, Nhảy qua cầu kính, Câu mực... cố gắng vượt qua tất cả để nhận giải thưởng bất ngờ vào cuối trận đấu.


1. Giới thiệu Tách Kẹo

Mặc dù tên game là Tách Kẹo nhưng trong game này bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ 6 trò chơi tương đương với 6 thử thách sinh tồn giống như những gì mà bạn chứng kiến trong Squid Game gồm vượt Đèn xanh Đèn đỏ, Tách kẹo, Kéo co... mỗi trò chơi tưởng chừng như rất đơn giản để vượt qua nhưng bạn sẽ phải cạnh tranh cùng nhiều đối thủ khác và đổi bằng mạng sống nếu bị thua.

tai tach keo

Tách Kẹo, Game sinh tồn dựa trên bộ phim Trò chơi con mực

Tách Kẹo mang đến nhiều cấp độ khác nhau, độ khó cũng tăng dần và cách điều khiển đơn giản, chỉ cần thực hiện các thao tác chạm màn hình để hướng dẫn các nhân vật di chuyển, hành động. Hãy luôn cận thận vì Big Boss đang theo dõi bạn và hãy tuân theo các quy tắc để đạt mục tiêu rời khỏi trò chơi an toàn với phần thưởng vinh danh người chiến thắng.

2. Những tính năng chính của Tách Kẹo

- Game sinh tồn 6 vòng chơi dựa trên Squid Game.
- Mô phỏng các trò chơi trong Squid Game.
- Cách điều khiển trò chơi đơn giản.
- Kiểm tra sự khéo léo và vận may của bạn.

Liên kết tải về - [73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Tách Kẹo Thử Thách Sinh Mệnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng cho trò chơi Tách Kẹo Thử Thách Sinh Mệnh hay chưa? Hoàn thành các cấp độ khác nhau để giành chiến thắng trong trò chơi, nhận giải thưởng lớn nhất, cơ hội sống sót và giành được tự do.
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách chơi Minecraft ở chế độ sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Minecraft là trò chơi độc lập trong một thế giới mở cho chúng ta trải nghiệm cảm giác hồi hộp và sợ hãi ở từng chế độ chơi khác nhau. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Minecraft ở chế độ sinh tồn.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Cách tải và chơi game Frostpunk miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngay lúc này, Epic Store tặng miễn phí game Frostpunk xây dựng theo phong cách sinh tồn cực kỳ hấp dẫn, cụ thể bắt đầu từ lúc 23h ngày 3/6 cho đến 23h ngày 10/6/2021, người dùng Epic Store có thể nhận game Frostpunk, tải và cài đặt trò chơi trên PC miễn phí.
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout MM7, nó la gì và cách khắc phục ra sao ? Hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tách Kẹo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tách kẹo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tách Kẹo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm