download TeamViewer QuickSupport 15.41.10

TeamViewer QuickSupport

 15.41.10

Download TeamViewer QuickSupport - Kiểm soát, điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/05/2023

TeamViewer QuickSupport có chức năng truy cập và điều khiển máy tính từ xa giống với phiên bản TeamViewer đã trở nên khá phổ biến với nhiều người, giúp bạn kiểm soát máy tính hoặc các thiết bị di động Android và iOS, với TeamViewer QuickSupport, người dùng có thể chia sẻ các tập tin với dung lượng lớn, bảo đảm kết nối an toàn với thuật toán mã hóa 256 Bit AES.


TeamViewer QuickSupport là gì

TeamViewer QuickSupport cung cấp các tính năng trợ giúp người dùng hỗ trợ các thiết bị smartphone và máy tính bảng từ xa qua phần mềm TeamViewer trên máy tính chạy hệ điều hành Windows hoặc Mac. Có thể nói, phần mềm TeamViewer QuickSupport được thiết kế dành riêng cho các đội ngũ hỗ trợ IT, giúp họ nhanh chóng đưa ra các chuẩn đoán và sửa lỗi sự cố xảy ra trên các thiết bị di động từ xa.

tai teamviewer quicksupport

TeamViewer QuickSupport, ứng dụng điều khiển từ xa

TeamViewer QuickSupport là ứng dụng cho phép người dùng thực hiện các thao tác điều khiển từ xa tới những người dùng TeamViewer sau khi cung cấp ID và mật khẩu kết nối tới những người dùng đó. Ngoài ra, phần mềm TeamViewer QuickSupport còn được trang bị nhiều cài đặt cấu hình phong phú. Các bạn tải TeamViewer QuickSupport PC, tải TeamViewer QuickSupport Android với định dạng TeamViewer QuickSupport APK, hay TeamViewer QuickSupport iOS.

Không yêu cầu cài đặt
TeamViewer QuickSupport là phần mềm di động, hoàn toàn không yêu cầu cài đặt, cũng như không yêu cầu người dùng cung cấp quyền quản trị. Nghĩa là người dùng có thể tải TeamViewer QuickSupport về thiết bị, thả tập tin thực thi vào ổ đĩa cứng và chạy chương trình trực tiếp hoặc lưu trong các thiết bị lưu trữ di động như ổ đĩa USB để sử dụng trên các hệ thống khác tùy thích. TeamViewer QuickSupport không tạo ra các entry mới trên registry của Windows và cũng không tạo ra các dữ liệu rác trên ổ đĩa cứng sau khi người dùng xóa ứng dụng khỏi hệ thống máy tính.

download teamviewer quicksupport

TeamViewer QuickSupport cung cấp quyền truy cập và kiểm soát máy tính từ xa qua di động

Tạo nhật ký hoạt động
Ngoài ra, TeamViewer QuickSupport cho phép người dùng tạo nhật ký toàn bộ hoạt động và lưu vào tập tin, sử dụng các proxy, thiết lập các tùy chọn hội thảo bằng âm thanh như điều chỉnh âm lượng loa, chỉnh mức độ phát thanh của micro, căn chỉnh tiếng ồn của môi trường xung quanh, cũng như cấu hình các cài đặt nguồn video nhằm cải thiện chất lượng video.

Cấp quyền truy cập và kiểm soát máy tính
Sau khi được khởi động, TeamViewer QuickSupport sẽ hiển thị ID và mật khẩu cần chia sẻ với người dùng khác để bạn cấp quyền truy cập và quyền kiểm soát máy tính của bạn cho những người dùng đó.

Với TeamViewer QuickSupport, các kỹ thuật viên dễ dàng điều khiển các thiết bị di động từ xa qua máy tính. TeamViewer QuickSupport hỗ trợ rất nhiều thiết bị của các hãng nổi tiếng bao gồm: Sony, Alcatel One Touch / TCL, Samsung, Lenovo, Caterpillar / CAT® B15, Prestigio, Asus, Unitech, Archos, ODYS, v.v.

Hỗ trợ tính năng trò chuyện
Không chỉ có khả năng truyền tập tin nhanh từ hoặc tới các thiết bị di động, TeamViewer QuickSupport còn có khả năng hỗ trợ các kỹ thuật viên trò chuyện với người dùng di động các chuẩn đoán nhanh về sự cố mà không cần phải gọi điện thoại hay gửi tin nhắn văn bản đến đối phương.

Chụp ảnh màn hình thời gian thực
Một tính năng khá được yêu thích của TeamViewer QuickSupport chính là khả năng chụp ảnh màn hình theo thời gian thực. Nghĩa là người dùng thiết bị di động có thể chụp ảnh màn hình ghi lại các sự cố xảy ra trên thiết bị, sau đó chương trình sẽ tự động gửi các hình ảnh đó và chia sẻ thông tin tới các kỹ thuật viên.

Cấp quyền truy cập cài đặt thiết bị
Với TeamViewer QuickSupport, các kỹ thuật viên có toàn quyền truy cập các cài đặt thiết bị cũng như được phép cấu hình thiết bị từ xa bao gồm các cài đặt kết nối như thiết lập mạng Wi-Fi. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn xem được tất cả các quy trình xử lý đang chạy trong một bảng điều khiển rõ ràng và dễ sử dụng và dừng các quy trình này nếu cần.

Bảo mật kết nối
TeamViewer QuickSupport mã hóa các phiên điều khiển từ xa với mức độ bảo mật cao nhất, dựa trên chức năng trao đổi khóa công cộng / riêng tư của RSA và mã hóa phiên AES (256 bit). Nhờ vậy, người dùng đảm bảo giữ kín được thông tin kết nối khỏi các đối tượng người dùng không mong muốn khác.

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa tương tự

UltraViewer thường gọi tắt là UltraView cũng là phần mềm hỗ trợ kết nối và điều khiển máy tính từ xa được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ cách sử dụng đơn giản, tạo các kết nối an toàn, với UltraView bạn có thể thực hiện tất cả các hành động từ xa dễ dàng giống như đang ngồi trước màn hình đó.

Các tính năng chính của TeamViewer QuickSupport

- Không yêu cầu cài đặt hay quyền quản trị.
- Tạo nhật ký hoạt động.
- Thiết lập các tùy chọn hội thảo bằng âm thanh.
- Hỗ trợ cấu hình các cài đặt nguồn video.
- Cấp quyền truy cập và kiểm soát máy tính.
- Hỗ trợ các thiết bị của Sony, Lenovo, Samsung, v.v.
- Hỗ trợ tính năng trò chuyện.
- Chụp ảnh màn hình thời gian thực.
- Truyền tập tin nhanh từ hoặc tới các thiết bị di động.
- Cấp quyền truy cập cài đặt thiết bị.
- Bảo mật kết nối.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamViewer QuickSupport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamviewer quicksupport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamViewer QuickSupport 15.41.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TightVNC 3/5 Điều khiển, kiểm soát máy tính từ xa
  • DWService 3/5 Kết nối, truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm