download TG Pro 2.51

TG Pro

 2.51

Download TG Pro - Giám sát tốc độ quạt và nhiệt độ máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2020

TG Pro là phần mềm dành cho người dùng máy Mac với chức năng giám sát phần cứng của hệ thống gồm nhiệt độ thời gian thực, tốc độ quạt và hiển thị chúng chính xác để bạn có những điều chỉnh phù hợp. TG Pro cung cấp một giải pháp tốt nhất để bạn theo dõi những thành phần quan trọng nhất củ máy Mac, tạo điều kiện bảo trì tốt hơn cho máy tính của bạn.


1. Giới thiệu về TG Pro

TG Pro sẽ quản lý và cảnh bảo bạn về nhiệt độ máy tính thông qua Notification center cung cấp 3 chức năng chính: Quản lý nhiệt độ thông qua thanh màu đen; Chỉnh tay tốc độ quạt và cài đặt rules cho tốc độ quay tuỳ theo nhiệt độ hiện tại; Phát hiện lỗi của quạt hoặc cảm biến nhiệt độ trong Mac. TG Pro sử dụng biểu tượng menubar giúp bạn xem các thông tin phần cứng dễ dàng, đồng thời hoạt động dưới nền không tiêu thụ nhiều tài nguyên máy

tg pro

Download TG Pro, Giám sát tốc độ quạt và nhiệt độ máy Mac

TG Pro còn hỗ trợ điều khiển tốc độ quạt theo cách tự động, chức năng làm mát tức thì giúp bạn hạ nhiệt độ hệ thống, bạn cũng có thể xem liệu có bất kỳ cảm biến, quạt hoặc pin nào bị lỗi hay không bằng chẩn đoán phần cứng tích hợp hay sửa lỗi quạt iMac bị nhiễu sau sự cố thay thế HD bằng TG Pro. TG Pro hỗ trợ tất cả các máy Mac, bao gồm cả mẫu Mac Pro 2013 cũng như tất cả các dòng MacBook Pro (bao gồm các mẫu 2015 & 2016), iMac, Mac Minis, MacBook Airs và Mac Pro cũ hơn.

2. Các đặc điểm chính của TG Pro:

- Quản lý nhiệt độ phần cứng máy Mac.

- Phát hiện lỗi của quạt hoặc cảm biến nhiệt độ.

- Điều chỉnh tốc độ quạt bằng tay hoặc tự động.

- Sửa các lỗi liên quan đến ổ cứng máy Mac.

3. Game liên quan

Speedfan cũng là công cụ hỗ trợ theo dõi tốc độ quạt và nhiệt độ máy tính hoạt động trên Windows, điều khiển tốc độ quạt nếu nó chạy chậm hoặc nhanh và gây ra tiếng ồn, bên cạnh đó Speedfan còn giúp truy cập thông tin trạng thái S.M.A.R.T của những ổ cứng được hỗ trợ như EIDE, SATA và thậm chí ổ SCSI, hiển thị dữ liệu nội bộ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TG Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tg pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm