download ASUS Fan Xpert 3.00.01

ASUS Fan Xpert

 3.00.01

Download ASUS Fan Xpert - Quản lý tốc độ quạt máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/07/2020

ASUS Fan Xpert là phần mềm điều khiển và quản lý quạt hệ thống cung cấp cho bo mạch chủ trên các thiết bị ASUS, tạo cân bằng giữa làm mát hệ thống và giảm tiếng ồn, cho phép tìm kiếm quạt hệ thống và lựa chọn vị trí cho từng chiếc quạt.


ASUS Fan Xpert đưa ra một phương thức mới về phần mềm điều khiển quạt và cung cấp cho bo mạch chủ trên các thiết bị ASUS. Hầu hết bo mạch chủ được hỗ trợ đều nằm trong bo mạch chủ cao cấp hàng đầu ASUS Intel.

Nếu bạn chưa hài lòng về bo mạch chủ hiện có thì bạn nên tìm kiếm một ứng dụng phù hợp với sở thích của mình khi điều khiển tốc độ quạt mà không cần bộ điều khiển ổ cứng thích hợp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tiện ích SpeedFan là tiện tích theo dõi và điều chỉnh tốc độ quạt máy tính khá hiệu quả. Ưu điểm của SpeedFan là luôn hiển thị giao diện đồ họa với các thông số cụ thể của hệ thống, đồng thời cảnh báo cho người dùng những vấn đề có thể xảy ra với máy tính.


ASUS Fan Xpert
Download ASUS Fan Xpert - Phần mềm Quản lý tốc độ quạt máy tính

 

Trong ASUS Fan Xpert phiên bản 2, seri bo mạch chủ sử dụng bộ chip Z77 được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012 với nhiều tính năng thú vị đã tạo nên một số ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng.

ASUS Fan Xpert hứa hẹn tạo nên cân bằng thích hợp giữa làm mát hệ thống hiệu quả và giảm tiếng ồn. Khi khởi động, ASUS Fan Xpert hoạt động với quạt 3 chân cắm và 4 chân cắm. Auto Fan Tuning (Điều chỉnh quạt tự động) là tính năng cốt lõi của ASUS Fan Xpert và tốt nhất là bạn nên thực hiện theo các bước để sử dụng quạt trong hệ thống một cách thích hợp.

Để theo dõi CPU hệ thống, bạn có thể sử dụng công cụ GPU Z với việc cung cấp các thông tin chi tiết về các thành phần phần cứng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, GPU Z còn hạn chế tối đa những vấn đề nguy hiểm với phần cứng, để hệ thống hoạt động luôn mượt mà.

ASUS Fan Xpert cho phép bạn tìm kiếm quạt hệ thống và lựa chọn vị trí cho từng chiếc quạt để cung cấp cho ASUS Fan Xpert tất cả dữ liệu cần thiết để thiết kế cấu hình phù hợp nhất. ASUS Fan Xpert thực hiện tính năng này bằng cách dừng tất cả những chiếc quạt khác để bạn nhanh chóng tìm ra chiếc quạt bạn muốn.

Các tính năng chính của ASUS Fan Xpert

- Quản lý tốc độ quạt máy tính

- Làm mát hệ thống

- Giảm tiếng ồn khi hoạt động

- Điều chỉnh quạt tự động

- Tìm kiếm quạt hệ thống


Liên kết tải về - [73.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS Fan Xpert - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Fan Xpert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus fan xpert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Fan Xpert 3.00.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpeedFan 6/5 Theo dõi tốc độ quạt, kiểm tra hoạt động phần cứng
  • NoteBook FanControl 3/5 Điều khiển tốc độ quạt NoteBook
  • FannyGiám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trong máy Mac
  • CPU Z 64bitPhần mềm kiểm tra CPU, cấu hình máy Windows 64bit
  • CPU Z 32bitXem thông tin cấu hình, hiệu năng máy tính
  • CPU Z PCKiểm tra thông tin phần cứng máy tính
  • CPU Z PortableKiểm tra phần cứng, theo dõi hoạt động PC
  • Temperature Gauge for MacGiám sát nhiệt độ và tốc độ của quạt trên Mac
  • HWMonitor for MacTheo dõi tốc độ quạt, nhiệt độ phần cứng
  • GPU MonitorKiểm tra phần cứng máy tính, laptop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm