download Thượng Cổ Chi Vương Cho Android

Thượng Cổ Chi Vương

 Cho Android

Download Thượng Cổ Chi Vương - Game Mobile đề tài thần thoại Nhật Bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/10/2022

Thượng Cổ Chi Vương là game nhập vai thuộc thể loại MMORPG mới sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới, Thượng Cổ Chi Vương sở hữu nền đồ họa 3D phong cách Nhật Bản hứa hẹn mang đến cho bạn những cuộc phiêu lưu khó quên trên Mobile.


1. Giới thiệu game Thượng Cổ Chi Vương

Thượng Cổ Chi Vương có hệ thống nhân vật khá đang dạng mà người chơi được phép lựa chọn như Võ Luyện, Ảnh La, Thiên Nhãn, Linh Vu và Phong Tướng. Trong đó mỗi nhân vật đều mang thuộc tính tương sinh khắc, có ngoại hình và bộ kỹ năng riêng biệt để người chơi tùy tạo combo thích hợp, đảm bảo hành trình phiêu lưu tại thế giới thần thoại thuận tiện hơn.

tai thuong co chi vuong

Thượng Cổ Chi Vương - Game Đồ họa 3D phong cách Nhật Bản

Ngoài ra Thượng Cổ Chi Vương còn cho phép người chơi trang bị thêm 3 Cổ Thần đồng hành trợ chiến, chúng được phân chia theo nhiều cấp bậc từ thấp đến cao, cũng có hiệu ứng tương sinh khắc, hệ thống bồi dưỡng, Tinh Mệnh, Tinh Tú để tăng thuộc tính cho nhân vật chính.

download thuong co chi vuong

Thượng Cổ Chi Vương - Thao Túng Cổ Thần Làm Chủ Lục Giới

Chưa hết, Thượng Cổ Chi Vương còn mang đến hàng chục hoạt động dã ngoại đi kèm như phó bản, chiến trường, đấu trường liên server, trảm boss, đạo tạng cùng nhiều sự kiện độc đáo khác để người chơi thể hiện kỹ năng chiến đấu.

2. Code game Thượng Cổ Chi Vương SohaGame

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một tựa game nhập vai đồ họa 3D phong cách Nhật Bản, trò chơi có chuỗi sự kiện nhận Code Thượng Cổ Chi Vương, tặng Kim Nguyên Bảo, Linh Ngọc, Thông Mạch Đan miễn phí.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thượng Cổ Chi Vương mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ngay thời điểm hiện tại, SohaGame đã cung cấp một số mã Code Thượng Cổ Chi Vương mới nhất dành tặng game thủ nhân dịp khai mở máy chủ S1 Thượng Cổ, game thủ sau khi đăng nhập có thể phiêu lưu qua các vùng đất đầy nắng gió, nơi cội nguồn của các loại sức mạnh.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Code Starlight Isle mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Starlight Isle là một trò chơi di động MMORPG 3D có chủ đề giả tưởng, nền hòa bình được duy trì lâu dài đã bị xáo trộn bởi cuộc xâm lược của ma quỷ từ thế giới khác, hãy tập hợp tất cả lực lượng ngay sau khi sử dụng Code Starlight Isle, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng.
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Nhận miễn phí game Close To The Sun trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Epic Store đang tặng miễn phí game Close To The Sun, một cuộc phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 16 tháng 4 năm 2020. Hãy nhanh tay nhận ngay nếu bạn là người yêu thích các tựa game phiêu lưu có đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thượng Cổ Chi Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thượng cổ chi vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thượng Cổ Chi Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChimeraLand 5/5 Game 3D MMORPG sinh tồn nơi thế giới thượng cổ
  • Noah's Heart 5/5 Game 3D MMORPG thế giới mở đồ họa Unreal Engine 4
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm