download Ỷ Thiên Đồ Long CMN Web Game

Ỷ Thiên Đồ Long CMN

 Web Game

Download Ỷ Thiên Đồ Long CMN - Game kiếm hiệp nhập vai trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2023

Ỷ Thiên Đồ Long CMN là tựa game nhập vai kiếm hiệp mới của NPH CMN được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung nổi tiếng, trò chơi có tạo hình nhân vật sinh động, đồ họa 3D sắc nét và hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, hứa hẹn là sân chơi vô cùng thú vị dành cho game thủ vào tháng 3 này.


1. Giới thiệu game Ỷ Thiên Đồ Long CMN

Game Ỷ Thiên Đồ Long CMN cho phép người chơi tự do chuyển đổi giới tính và môn phái liên tục, có 3 phe phái khác nhau như Ma Giáo, Triều Đình, Chính Phái để người chơi lựa chọn tự xây dựng nhân vật có phong cách và kỹ năng chiến đấu đa dạng, hành trình xưng bá võ lâm theo phong cách khác nhau.

tai y thien do long cmn

Tải game Ỷ Thiên Đồ Long CMN - Tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung

Tương tự như các game kiếm hiệp nhập vai khác, Ỷ Thiên Đồ Long CMN có lối chơi cày cuốc quen thuộc khi game thủ phải thực hiện nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến nhận kinh nghiệm tăng cấp để mở khóa thêm nhiều kỹ năng giúp nhân vật mạnh hơn. Ngoài ra người chơi có thể sử dụng các đan bồi dưỡng nhân vật, đá nâng cấp hoặc trang bị vũ khí cấp cao để giúp nhân vật tăng sức mạnh.

download y thien do long cmn

Ỷ Thiên Đồ Long CMN - Tự do chuyển đổi giới tính và môn phái miễn phí

Ỷ Thiên Đồ Long CMN còn có khá nhiều thử thách khắc nghiệt như hệ thống phó bản, vượt ải, săn Boss hạn giờ, săn Boss Hoàng Kim, áp tiêu, tham gia chiến trường liên server ... và nhiều hoạt động có tính cạnh tranh khác để nhận thêm phần thưởng trang bị Hoàng Kim cực mạnh.

2. Code Ỷ Thiên Đồ Long CMN

Hiện nhà phát hành CMN đã thông báo sẽ ra mắt Ỷ Thiên Đồ Long vào ngày 18/3/2022 tới đây, Đại Hiệp nào chưa có Code Ỷ Thiên Đồ Long CMN thì nhanh tay vào link bên dưới để nhận giftcode siêu xịn sò ngay nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ỷ Thiên Đồ Long CMN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ỷ thiên đồ long cmn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ỷ Thiên Đồ Long CMN Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm