download Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

 

Download Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Game nhập vai cho iPhone, SamSung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/08/2015

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là một trong những tựa game nhập vai dành cho di động có cốt truyện đặc sắc. Người chơi có thể tải Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và trải nghiệm nó.


Được đánh giá là một trong những tựa game nhập vai có cốt truyện hay Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile cùng với Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên, Long Môn Tiêu Cục hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những màn "đọ kiếm" khốc liệt và anh dũng nhất không khác gì những siêu phẩm game khác hiện nay. Bên cạnh việc tải Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile người chơi có thể download Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên để chơi và cảm nhận.

download tieu ngao giang ho mobile

Ngay sau khi game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được đưa về Việt Nam, những người yêu game đã liên tục cập nhật những tin tức liên quan về nó, những thông tin về đồ họa, hệ thống nhân vật, hệ thống bang hội... được bàn tán sôi nổi; các trang đánh giá game liên tục đưa ra những đánh giá mới về nó. Có thể thấy Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đang được lỳ vọng cao hiện nay.

Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile có cốt truyện dựa trên tác phẩm truyện cùng tên "Tiếu Ngạo Giang Hồ" - đây cũng là tác phẩm được chuyển thể thành phim và công chiếu nhiều lần cho người xem.

Khi tải Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới game nhiều màu sắc với lối thiết kế nhân vật cực đẹp và chân thực do được kế thừa nền đồ họa sắc nét, chân thực thực trên nền tảng công nghệ đồ họa tiên tiến Angenlica III và Unity 3D tạo ra một không gian game rộng lớn, tráng lệ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TIẾU NGẠO GIANG HỒ MOBILE

- Cốt truyện hay, hấp dẫn nhiều dữ kiện được bám sát theo cốt truyện
- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động, hình ảnh sắc nét
- Cách chơi cuốn hút, kịch tính
- Tính chiến đấu mạnh mẽ


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếu ngạo giang hồ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm