download Tân Tiếu Ngạo VNG Cho Android

Tân Tiếu Ngạo VNG

 Cho Android

Download Tân Tiếu Ngạo VNG - Game kiếm hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

Tân Tiếu Ngạo VNG là tựa game kiếm hiệp mobile đỉnh cao, mở ra thế giới võ lâm tự do tân tiến của thời đại mới, được chế tác và phát triển bởi Perfect World, do VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam.


Xem thêm: Cách đăng ký trước Tân Tiếu Ngạo VNG

Giới thiệu Tân Tiếu Ngạo VNG:

Tân Tiếu Ngạo VNG mang tới cho game thủ đam mê kiếm hiệp một lối chơi độc đáo rất khó tìm thấy ở những tựa game cùng thể loại. Trò chơi đề cao tính tự do và tự chủ, lựa chọn hướng phát triển và vận mệnh của riêng mình, dựng nên kỷ nguyên kiếm hiệp Kim Dung vừa kinh điển, vừa mới lạ. Dù là một hiệp khách yêu thích chiến trường so tài PK khốc liệt, hay một lãng khách ưa thích ngao du và hưởng thụ cuộc sống, bạn đều có thể tạo dựng dấu ấn và vị trí xứng đáng trong giang hồ.

Cũng như Tân Tiếu Ngạo, tựa game Độc Cô Cửu Kiếm một lần nữa làm sống lại một thế giới kiếm hiệp sống động với những nhân vật trong tiểu thuyết Kim Dung, game Độc Cô Cửu Kiếm mang đến các hệ phái phong phú, nhiều chiêu thức võ học để khám phá.

tan tieu ngao vng

Download Tân Tiếu Ngạo VNG - Game kiếm hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Tân Tiếu Ngạo VNG tái hiện một cách chân thực tinh hoa vọc Kim Dung như: Độc Cô Cửu Kiếm, Hấp Tinh Đại Pháp, Dịch Cân Kinh, Tử Hà Thần Công, Thánh Hỏa Lệnh... cho phép người chơi kết hợp 5 hiệu ứng để tưng cường cảm giác chiến đấu bao gồm: Chấn Động, Đóng Băng, Mơ Hồ, Hòa Tan, Làm nhiễu. Đồng thời tự do sáng tạo tâm pháp của riêng mình. Còn trong Độc Cô Cửu Kiếm bạn sẽ được học Ngũ Độc Công, Nhất Dương Chỉ, Kim Cang Thần Lực, Độc Cô Cửu Kiếm...

tan tieu ngao vng 2

Tải Tân Tiếu Ngạo VNG - Game nhập vai kiếm hiệp Kim Dung

Ngoài ra, Tân Tiếu Ngạo VNG cũng mang đến hệ thống PvE, PvP trải dài cả ngày, PK phong phú với các tính năng quen thuộc, được yêu thích cùng các hoạt động mới lạ, đặc sắc. Người chơi như được trải nghiệm đời sống thực thụ thông qua những công việc như xây dựng Gia Viên đẳng cấp, nuôi Hoàng Thượng: chăm sóc và chơi đùa cùng Miêu giáo chủ mỗi ngày để nhận nhiều phần quà thú vị. Hơn nữa, Tân Tiếu Ngạo VNG còn có các hoạt động cộng đồng gắn kết, sôi động, giao lưu hảo hữu thân mật.

Các tính năng chính của Tân Tiếu Ngạo VNG:

- Tái hiện chân thực tinh hoa võ học Kim Dung.
- Gia nhập ngũ đại môn phái lừng danh giang hồ.
- Hệ thống PvE, PvP hấp dẫn.
- Trải nghiệm đời sống thực thụ.
- Đồ họa tranh vẽ độc nhất vô nhị.

Game liên quan:

Cùng với Độc Cô Cửu Kiếm, Tân Tiếu Ngạo thì Kiếm Hồn 3D cũng là tựa game MMORPG có tạo hình nhân vật heo kiểu Kiếm hiệp đẹp mắt trong khi nội dung lại thuần tiên hiệp, ngoài đồ họa 3D tuyệt đỉnh thì gameplay của Kiếm Hồn 3D cũng khiến cho bất kỳ ai trải nghiệm qua đều thích thú.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Tân Tiếu Ngạo VNG trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Xem thêm: Code Tân Tiếu Ngạo VNG

Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Tiếu Ngạo VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân tiếu ngạo vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Tiếu Ngạo VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm