download Torchlight Phiên bản Steam

Torchlight

 Phiên bản Steam

Download Torchlight - Game hành động nhập vai 3D huyền ảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/01/2021

Cùng với những game đối kháng đình đám như Đấu trường thú đã được rất nhiều người hâm mộ thì Torchlight mang đến một làn gió mới cho dòng game hành động nhập vai hấp dẫn mang đậm phong cách Diablo đình đám một thời. Tải Torchlight người chơi như được sống trong một thế giới 3D huyền ảo với không khí chặt chém đậm chất châu Âu, ẩn chứa trong đó là cảm giác ma mị đầy kỳ bí tạo nên sự tò mò hứng thú cho người chơi.


Giới thiệu Torchlight

Nhắc đến game nhập vai kinh điển chắc hẳn phần lớn game thủ Việt đều không thể quên được Diablo - người anh cả của dòng game hấp dẫn này. Cũng chính từ nguồn cảm hứng có được từ Diablo mà có rất nhiều tựa game theo phong cách này ra đời, một trong những đại diện thành công nhất phải kể đến là Torchlight. Ngay từ khi ra mắt trò chơi đã được chào đón một cách nồng nhiệt đồng thời đưa ra không ít lời khen ngợi.

torchlight

Download Torchlight - Game hành động phong cách Châu Âu

Giống như người đàn anh đi trước, Torchlight được xây dựng theo hình thức nhập vai chặt chém quen thuộc mang đậm phong cách nghệ thuật độc đáo như cốt truyện phi tuyến tính, khả năng mod game đa dạng. Nội dung Torchlight vẫn tập trung vào những pha hành động tốc độ cao, yêu cầu người chơi phải khéo léo sử dụng những kỹ năng ngoạn mục trong từng trận chiến.

torchlight

Tải Torchlight - Chiêm ngưỡng hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt

Gameplay trong Torchlight vẫn mang những đặc trưng của dòng ARPG huyền thoại khi đưa người chơi vào một chiến trường với những quái vật đủ màu sắc, đủ hình hài với những sức mạnh khác nhau. Nơi bạn được thỏa sức chặt chém và làm mọi cách để tiêu diệt lũ quái vật xung quanh. Bên cạnh đó Game cũng mang đến một kho skill đồ sộ, đặc biệt cho phép một nhân vật được sử dụng cùng lúc 3 kiểu kỹ năng khác nhau. Cùng với đó là hệ thống vật phẩm khổng lồ mà bất cứ game thủ nào cũng đều muốn dấn thân vào thế giới nguy hiểm trong game.

Về phần đồ họa, Torchlight được nhà sản xuất trau chuốt một cách tỉ mỉ khi mang đến cho ngươi chơi những hình ảnh 3D vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó so với những game cùng thể loại, trò chơi cũng tạo ra sự khác biệt qua việc không giới hạn người chơi trong những khoảng không gian chật hẹp và nghèo nàn mà thay vào đó là một thế giới giả tưởng rộng lớn có chiều sâu và mang màu sắc u tối bí hiểm của những thành trì châu Âu cổ điển.

Game liên quan 

Game Đấu trường thú hay có tên gọi là game Bloody roar là một trong những tựa game có thể coi là kinh điển từ trước tới nay nay. Game Đấu trường thú có nội dung đối kháng, thích hợp với việc chơi game bằng tay cầm, người chơi tham gia game Đấu trường thú sẽ được lựa chọn một trong rất nhiều nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật đều có những tuyệt chiêu là thế mạnh của mình.


Liên kết tải về - [410.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Torchlight Infinite mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn có đang tìm kiếm Code Torchlight Infinite để nhận phần thưởng miễn phí cho game nhập vai hay nhất phải không? Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm mã GiftCode Torchlight Infinite mới nhất hiện tại do các nhà phát triển cung cấp. Bạn không nên bỏ lỡ bởi nó mang đến lối chơi Hack & Slash quen thuộc mà các tín đồ yêu thích.
  • Đăng ký chơi trước Torchlight Infinite trên Android và iOS
    Đăng ký chơi trước Torchlight Infinite trên Android và iOS. Trò chơi sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha Test vào tháng 10 năm 2022. Người chơi có thể trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới lấy
  • Những điều bạn cần biết về trang bị trong Torchlight III
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Series Torchlight luôn được biết đến với những trang bị tuyệt vời và Torchlight III cũng không phải ngoại lệ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào thế giới của áo giáp và vũ khí trong Torchlight III, để bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho mỗi cuộc chiến.
  • Cách nhận, tải và chơi game Torchlight 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn từng có ao ước được chơi game Torchlight 2 miễn phí thì ngay bây giờ hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách sở hữu siêu phẩm game PC hành động nhập vai này mà không mất bất kỳ khoản tiền nào. Hiện Epic Games Store cho phép người chơi nhận Torchlight II trong vòng 24h kể từ 23h ngày 30/12 cho đến 23h ngày 31/12/2020.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torchlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torchlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torchlight Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
  • Speedy NinjaGame hành động hay nhất trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm