download Tux Typing 2024

Tux Typing

 2024

Download Tux Typing - Game luyện gõ đánh máy 10 ngón

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2024

Tux Typing là phần mềm luyện gõ 10 ngón khá hữu ích dành cho người dùng Windows đặc biệt là đối tượng trẻ em. Tux Typing được kết hợp khéo léo giữa việc luyện gõ 10 ngón với trò chơi mang tới các em những giờ giải trí bổ ích đồng thời cài thiện tốc độ và tính chính xác trong việc đánh máy.


1. Giới thiệu Tux Typing - Phần mềm luyện gõ 10 ngón cho trẻ em

Bất kỳ một giáo viên hay nhà giáo dục nào cũng đều hiểu rằng chìa khóa để giúp trẻ học nhanh nhất là tạo cho các em một tâm trạng vui vẻ. Đó là lý do vì sao Tux Typing đã được thiết kế để làm cho việc luyện gõ 10 một cách hứng thú. Chương trình được thiết kế với 43 bài học tương tác nhằm mang tới cho người dùng một nền tảng vững chắc để luyện tập tốc độ và tính chính xác cao trong việc đánh máy.

Kirans Typing Tutor cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng cải thiện tốc độ đánh máy và sử dụng kỹ thuật đánh máy đúng cách, hàng trăm bài thực hành và kiểm tra mà Kirans Typing Tutor cung cấp sẽ giúp bạn tiến bộ từng ngày, trẻ em cũng có thể luyện đánh máy cùng phụ huynh của mình.

tux typing

Download Tux Typing - Game chim cánh cụt tập gõ 10 ngón

Đến với game luyện gõ 10 ngón Tux Typing, người dùng được trải nghiệm 2 chế độ chơi vô cùng thú vị, bao gồm Fish Cascade và Comet Zap. Trong chế độ Fish Cascade, nhiệm vụ của người chơi là cho chú chim cánh cụt Tux ăn được số lượng cá nhiều nhất có thể. Bằng cách bạn phải loại bỏ những cái bao phủ bên ngoài thông qua việc nhập từ bàn phím. Còn Comet Zap cơ bản là một mini game với với 4 mục Space Cadet, Pilot, Ace và Commander tương ứng với các độ khó khác nhau. Những chữ cái bốc cháy rơi xuống và nhiệm vụ của bạn là giúp Tux tiêu diệt tất cả.

Cũng thuộc top những phần mềm đánh máy dành cho trẻ em, Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition mang đến một giao diện đồ họa tuyệt đẹp cùng các chủ đề bài học phong phú. Bên cạnh đó Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition còn có nhiều trò chơi thú vị để giảm sự căng thẳng cho bạn.

tux typing 2

Tải Tux Typing - Game chim cánh cụt luyện gõ 10 ngón

Ngoài ra, Tux Typing cũng cung cấp tính năng tùy chỉnh danh sách từ, cho phép người dùng bổ sung thêm những từ mới, thậm chí là cả ngoại ngữ nhằm tạo thêm hứng thú cho người chơi. Chương trình được thiết kế với phông nền tươi sáng, đầy màu sắc và âm thanh sống động. Đặc biệt còn có thể tự động thay đổi font nền trong quá trình chơi giúp giảm mỏi mắt và tạo cảm giác mới mẻ. Tux Typing hỗ trợ 33 ngôn ngữ khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng người dùng trên thế giới.

RapidTyping cũng là một trong những phần mềm luyện gõ 10 ngón khá hiệu quả, với các phương pháp đơn giản, nhiều bài học đơn giản mà thú vị, bên cạnh đó RapidTyping bạn có thể chọn các chế độ học khác nhau, bật hoặc tắt âm thanh nếu muốn.

2. Tải Tux Typing cho PC, Android, iPhone

Tải Tux Typing và trải nghiệm các bài học luyện gõ 10 ngón thú vị với: 

- Phần mềm luyện gõ 10 ngón dưới dạng game

- Cung cấp 43 bài học tương tác hữu ích

- 2 chế độ chơi độc đáo tạo cảm giác hứng thú cho người học

- Có thể tùy chỉnh danh sách từ

- Giao diện đẹp mắt, âm thanh sống động


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tux Typing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tux typing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm