download RapidTyping 2024

RapidTyping

 2024

Download RapidTyping - Hướng dẫn phương pháp đánh máy nhanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/04/2024

RapidTyping là một phần mềm luyện gõ 10 ngón trên bàn phím miễn phí, giúp người dùng nâng cao tốc độ và độ chính xác khi gõ. Với các bài tập đa dạng và giao diện thân thiện, RapidTyping là công cụ lý tưởng cho người mới học và cả những người muốn cải thiện kỹ năng gõ bàn phím, giúp bạn trở thành chuyên gia gõ phím nhanh chóng và dễ dàng.


RapidTyping - Phần mềm giáo dục, luyện gõ bàn phím hiệu quả và thú vị

RapidTyping cung cấp ba chế độ phân chia theo năng lực của người dùng bao gồm: chế độ beginner cho người mới bắt đầu, chế độ intermediate cho người dùng mức trung bình và chế độ expert cho người có kỹ năng cao, cũng như cho phép người dùng chọn bài học từ "Basics", "Shift keys", "Numeric Pad" và "Digits, Symbols".

Nếu bạn muốn học đánh máy theo một cách hoàn toàn khác biệt, vừa học đánh máy vừa chơi game thì Mario là lựa chọn tuyệt vời nhất, Mario cung cấp các bài luyện gõ máy được kết hợp trong các trò chơi thú vị giúp người học cảm thấy hứng thú hơn.

rapidtyping

Download RapidTyping PC - Nâng cao kỹ năng gõ bàn phím qua những trò chơi vui nhộn

Sau khi hoàn tất bài học, người dùng RapidTyping được phép theo dõi kết quả bao gồm tốc độ đánh máy (theo từ trên phút, ký tự trên phút, độ chính xác), cùng phần trăm xuất hiện lỗi và khoảng dừng khi đánh máy. Ngoài ra, RapidTyping hỗ trợ các tính năng theo dõi lượt ghi trực tuyến, lặp lại bài học và chuyển sang bài tiếp theo, theo dõi thống kê, chỉnh sửa ký tự trong trình biên tập, bổ sung bài học mới và xem thông tin của bài học hiện tại.

Taimienphi.vn giới thiệu tới các bạn phần mềm TypingMaster, đây là một trong những phần mềm cũng xuất hiện từ khá lâu và rất nổi tiếng, nếu bạn nào đã sử dụng TypingMaster để luyện gõ 10 ngón sẽ biết được các tính năng hữu ích của phần mềm, TypingMaster có hệ thống bài tập rất phong phú, bạn có thể tha hồ luyện tập với phần mềm này.

Với RapidTyping, người dùng có thể cấu hình lại các phím tắt trên bàn phím, thay đổi chủ đề, chọn chế độ xem bài học, bật âm thanh, thay đổi font chữ khác, v.v. Đặc biệt, RapidTyping cung cấp tập tin hỗ trợ bằng hình ảnh giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng của ứng dụng.

Các tính năng chính của RapidTyping

- Bài tập đa dạng: Cung cấp nhiều bài tập gõ phím từ cơ bản đến nâng cao, giúp người dùng rèn luyện và cải thiện kỹ năng gõ.
- Giao diện thân thiện: Giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, phù hợp cho mọi đối tượng và độ tuổi.
- Theo dõi tiến độ: Cung cấp khả năng theo dõi và đánh giá tiến độ học tập, giúp người dùng theo dõi sự tiến bộ của mình.
- Thống kê điểm số: Tạo ra báo cáo về khả năng gõ phím của người dùng, từ đó giúp họ biết được điểm mạnh và điểm yếu để cải thiện.
- Miễn phí và dễ sử dụng: RapidTyping là phần mềm miễn phí và dễ dàng cài đặt và sử dụng, không yêu cầu kỹ năng đặc biệt.

Cập nhật RapidTyping 2024 có gì mới?

RapidTyping 2024, phiên bản mới nhất mang đến nhiều cải tiến và tính năng mới:

- Nâng cấp bài học: Bổ sung mã màu vào thanh Tips, sửa lỗi chỉ định sai cho khóa học luyện gõ kế tiếp, và sửa các lỗi về thiết lập hình nền và màu chữ.
- Thống kê dữ liệu: Sửa lỗi xuất số liệu thống kê cho 1 nhóm hoặc 1 học viên ở định dạng HTML và XML.
- Cửa sổ kết quả: Sửa lỗi thiếu nhãn key trong sơ đồ các phím đánh máy và sửa lỗi khoảng trắng trong suốt.
- Bổ sung khóa học: Bổ sung thêm các khóa học gõ 10 ngón với bàn phím tiếng Ả Rập và bàn phím tiếng Anh dạng sơ cấp và cao cấp cho bàn phím Ấn Độ.
- Các cải tiến khác: Thêm khóa học gõ 10 ngón bằng tiếng Việt và sửa lỗi gỡ cài đặt thông qua lệnh “Apps and features” trên Windows 10.

Với những cập nhật này, RapidTyping 2024 tiếp tục cung cấp một môi trường học tập hiệu quả và thú vị để người dùng rèn luyện kỹ năng gõ phím.


Liên kết tải về - [14.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RapidTyping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapidtyping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm