download Kiran’s Typing Tutor mới nhất 2024

Kiran’s Typing Tutor

 mới nhất 2024

Download Kiran’s Typing Tutor - Luyện đánh máy 10 ngón hiệu quả

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/04/2024

Kiran's Typing Tutor là phần mềm hoàn hảo giúp bạn nâng cao kỹ năng gõ bàn phím, đánh máy 10 ngón một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với giao diện thân thiện và các bài học điều chỉnh, người dùng có thể dễ dàng tiến bộ từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Kiran's Typing Tutor cung cấp các bài tập thú vị và phản hồi thời gian thực để giúp bạn gõ nhanh và chính xác hơn


1. Giới thiệu Kiran’s Typing Tutor

Kiran’s Typing Tutor là một phần mềm luyện gõ 10 ngón được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay nhờ việc tập trung vào các bài học để nâng cao trình độ (tốc độ và kỹ năng) đánh máy của mỗi người, đặc biệt, công cụ này phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn, với các bài học từ cơ bản đến nâng cao, làm sao để tận dụng tối đa 10 đầu ngón tay của bạn vào việc đánh máy.

Ngoài ra Kiran’s Typing Tutor  mới nhất 2024 còn kết hợp các trò chơi trong các bài học để người học không cảm thấy nhàm chán. Bạn chỉ cần bỏ ra ít phút mỗi ngày để luyện tập là đã có thể cải thiện đáng kể tốc độh đánh máy của mình.

tai kiran’s typing tutor

Download Kiran’s Typing Tutor - Luyện đánh máy 10 ngón hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc văn phòng, thì đánh máy nhanh là một trong những kỹ năng thiết yếu và bắt buộc phải có. Để hoàn thiện kỹ năng này, tốt nhất bạn nên tìm đến những phần mềm chuyên dụng và nhắc đến lĩnh vực này, chúng ta cũng không thể bỏ qua Kiran’s Typing Tutor

Kiran’s Typing Tutor với các bài học đánh máy cơ bản cho phép người mới bắt đầu hiểu rõ khi làm quen với bàn phím máy tính của mình. Bên cạnh đó phần mềm có tính năng bàn phím ảo giúp bạn hiển thị phím đang nhấn và những ngón tay để đánh máy.

Kiran’s Typing Tutor giúp người dùng nâng cao kỹ năng cũng như kiểm tra tốc độ đánh máy của mình với trên 500 bài học cùng bài kiểm tra. Đồng thời sau mỗi bài học người dùng sẽ được thống kê lại quá trình thực hành của mình dưới dạng biểu đồ trực quan giúp bạn nắm được các thông tin như: số từ vựng gõ mỗi phút, tốc độ đánh máy, lỗi gõ phím cho mỗi chữ cái.

Kiran’s Typing Tutor còn có các chuyên mục thực hành với nhiều bài học khác nhau được thiết kế cho trẻ em từ 4-8 tuổi. Không chỉ có vậy phần mềm còn lồng ghép với các trò chơi vui nhộn giúp các em vừa học đánh máy vừa thư giãn.

2. Tính năng nổi bật của Kiran’s Typing Tutor

Download Kiran’s Typing Tutor cho máy tính, laptop để trải nghiệm những tính năng nổi bật của phần mềm như:
- Cải thiện kỹ năng và tốc độ đánh máy
- Hỗ trợ bàn phím ảo
- Thống kê kết quả học tập dạng đồ thị
- Hơn 500 bài thực hành và bài kiểm tra
- Có chuyên mục dành riêng cho trẻ em từ 4-8 tuổi
- Kết hợp đánh máy với trò chơi vui nhộn

3. Phần mềm luyện gõ 10 ngón giống Kiran’s Typing Tutor

Ngoài ra, Typing Trainer và JustType Typing cũng là những phần mềm giúp người dùng luyện gõ 10 ngón khá hiệu quả, trong đó JustType Typing là công cụ hỗ trợ học đánh máy hoàn hảo cho tất cả những ai mới bắt đầu làm quen với máy tính. Phần mềm chứa nhiều bài học lý thuyết xem lẫn thực hành bổ ích để người dùng dễ hiểu và theo dõi sự tiến bộ của mình hàng ngày. Bên cạnh đó, Typing Trainer cung cấp nhiều bài luyện đánh máy khác nhau cùng kết quả phân tích chi tiết lỗi đánh máy mà bạn gặp phải và đề xuất hướng giải quyết giúp bạn tiến bộ hơn mỗi ngày.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiran’s Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiran’s typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiran’s Typing Tutor mới nhất 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm