download Unison League Cho Android

Unison League

 Cho Android

Download Unison League - Game nhập vai tiêu diệt quái vật cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/01/2019

Unison League là tựa game nhập vai dành cho di động với thiết kế đồ họa 2D cùng lối chơi mới lạ mang đến những trải nghiệm thú vị, Unison League cho phép bạn sát cánh cùng bạn bè để hoàn thành hàng trăm màn chơi thách thức.



Unison League mang tới cho người chơi 5 lớp nhân vật, rất nhiều bản đồ cũng như loại quái vật khác nhau. Bạn có thể nâng cấp và tăng cường sức mạnh cho nhân vật với vật dụng thu thập được bằng cách hoàn thành các màn chơi. Hơn nữa game còn cho phép bạn gia nhập Guild và tham gia các cuộc chiến Guild thời gian thực có tính cạnh tranh cao.

unison league

 

Tải Unison League cho Android - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các cuộc chiến theo Guild trong Unison League cho phép 2 đội bao gồm lên tới 10 người chơi tham gia với nhau. Hợp tác với nhau và hình thành chiến thuật mạnh nhất để phá hủy tinh thể của kẻ thù. Đồng thời nạp Unison Summons với thành viên trong Guild để giải phóng các cú tấn công Unison nhằm loại bỏ đối thủ.

Legging Style là tựa game thời trang chủ đề về quần Legging phù hợp với các bé yêu thích mặc đồ búp bê, bạn có thể tải Legging Style để bé thưởng thức miễn phí trên Windows 10 và Windows 8 Mobile.

unison league 2

Download Unison League cho iPhone - Game nhập vai tiêu diệt quái vật cho di động

Game thủ Unison League có thể phiêu lưu trên khắp vùng đất Granvia với tối đa 5 người bạn cùng một lúc. Hợp tác một cách chiến thuật hoặc lựa chọn lực lượng hùng mạnh để hạ gục quái vật mà bạn gặp phải trên đường đi. Đặc biệt tính năng trò chuyện cho phép bạn chat chit một cách dễ dàng với đồng đội trong suốt cuộc chiến và nhân vật hoạt hình đáng yêu sẽ làm cho cuộc nói chuyện trong game thêm vui vẻ.

ShinNaZuki cũng là tựa game nhập dành cho mobile tuy nhiên lối chơi được xây dựng theo phong cách đánh theo lượt, game ShinNaZuki có cơ chế điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần chạm vuốt vào màn hình để nhân vật thi triển đòn tấn công.


Liên kết tải về - [153,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unison League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unison league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unison League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm