download ShinNaZuki cho Android

ShinNaZuki

 cho Android

Download ShinNaZuki - Game nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2019

ShinNaZuki là game nhập vai chiến đấu theo lượt nơi người chơi sẽ tập hợp một đội quân 3 người để đối đầu với lũ quái vật hung ác, game ShinNaZuki dành cho những ai yêu mến truyện tranh Nhật Bản nhờ thiết kế manga đẹp mắt và hấp dẫn.



Người chơi ShinNaZuki cho Android sẽ tiến hành thu thập và kết hợp các thẻ nhân vật, tạo lập một tổ đội chiến đấu cho mình. Game cung cấp cho bạn tới 40 nhân vật độc đáo thuộc nhiều lớp như Chiến binh, Cung thủ, Sát thủ, Pháp sư... Giữa các lớp đều có sự tương sinh, tương khắc với nhau nên bạn cần hiểu rõ để kết hợp cho hợp lý.

shinnazuki

 

Download ShinNaZuki - Game nhập vai Nhật Bản cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các nhân vật trong ShinNaZuki cho iPhone cũng cần phải trang bị các vật phẩm độc đáo nhằm tăng sức mạnh. Bởi mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng, sức mạnh và tầm đánh khác nhau nên việc bố trí họ ở vị trí nào trên chiến trường là một trong những yếu tố then chốt quyết định thắng bại.

Beach Fantasy là tựa game mô phỏng trang điểm phù hợp với các bạn gái yêu thích làm đẹp, game Beach Fantasy được thiết kế với đồ họa nhiều màu sắc cùng lối chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

shinnazuki 2

Download ShinNaZuki - Game nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt

ShinNaZuki có cơ chế điều khiển khá đơn giản. Người chơi chỉ cần chạm vuốt vào màn hình để nhân vật thi triển các đòn tấn công đẹp mắt, tạo combo uy lực. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào mức điểm SP mà bạn còn tạo ra được những đòn tấn công đặc biệt siêu mạnh.

Hammer Bomb là tựa game phiêu lưu đưa người chơi đến với những hầm ngục với bao điều bí ẩn, trong Hammer Bomb bạn sẽ phải đối đầu với nhiều khó khăn trở ngại nhưng bù lại phần thưởng nhận được cũng hết sức tuyệt vời.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShinNaZuki được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shinnazuki là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShinNaZuki cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm