download Ngự Thần Sư Cho Android

Ngự Thần Sư

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1375
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ngự Thần Sư - Game nhập vai thần sư trừ ma diệt quỷ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

Ngự Thần Sư: Thao Túng Âm Dương là tựa game nhập vai của VTC được xây dựng từ tích truyện huyền ảo phương Đông thần linh và ma quỷ, tái hiện thế giới âm dương của những bậc thầy trừ tà, diệt quỷ đến từ xứ sở hoa anh đào. Ngự Thần Sư sở hữu nền tảng đồ hoạ 3D đậm chất nghệ thuật, cốt truyện độc đáo, gameplay đa dạng chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho các game thủ.


1. Giới thiệu về Ngự Thần Sư

Ngự Thần Sư VTC là tựa game nhập vai với cốt truyện lịch sử lối cuốn, xoay quanh những câu chuyện về thế giới âm dương dị biệt của những bậc thần sư với khả năng trừ ma diệt quỷ. Người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào một trong 4 lớp nhân vật gồm Kiếm Hào, Vu Chúc, Thần Luật, Ảnh Vũ, mỗi class nhân vật không chỉ có ngoại hình ấn tượng và đẹp mắt mà còn có những kỹ năng độc đáo, các vũ khí tác chiến riêng biệt. Bối cảnh game là thời nhà Đường của Trung Quốc được tái hiện đẹp mắt dựa trên nền đồ họa 3D đậm chất nghệ thuật.

Cũng thuộc dòng game nhập vai nhưng trong game Bộ Lạc H5 bạn sẽ trở thành một thuần thú sư với việc thu phục những loài quái thú khác nhau để biến chúng trở thành những chiến binh hùng mạnh, các nhiệm vụ trong game Bộ Lạc H5 được đầu tư chuyên sâu và chi tiết để người chơi thử thách và trải nghiệm.

download ngu than su

Ngự Thần Sư VTC cho Android, iOS, APK - Game nhập vai thần sư trừ ma diệt quỷ

Ngự Thần Sư Mobile mang đến đầy đủ những tính năng cũng như hoạt động đặc trưng của dòng game nhập vai, kết hợp yếu tố phiêu lưu tuyệt vời. Cụ thể hơn, mỗi người sẽ được trải nghiệm các hoạt động dưới hình thức solo hay co-op với bạn bè hay anh em trong bang hội. Những nhiệm vụ trong game đều được khai thác từ những tích truyện thần bí với thần linh và ma quỷ của phương Đông. Bên cạnh đó tải game Ngự Thần Sư Mobile người chơi còn được thưởng thức những hoạt động PK khiêu chiến cao thủ, săn Boss, Chiến trường liên server.. đậm chất hành động.

tai ngu than su

Ngự Thần Sư với những trận chiến kịch tính, hiệu ứng đẹp mắt

Ngự Thần Sư - Thao Túng Âm Dương cũng đề cao tính kết nối cộng đồng thể hiện ở các hoạt động như Tổ đội chiến, Bang chiến hay Kết hôn, cùng với đó là các hệ thống giao dịch tự do, hệ thống xã giao đa dạng, nhiều công năng phụ trợ khác như Rèn trang bị, Tọa kỵ, Cánh, Pháp bảo, Thần binh, Sủng vật, Thần trang, Luyện âm dương kinh... để hỗ trợ cho người chơi. Game thủ sẽ choáng ngợp trước kho ảo hóa mà game cung cấp từ số lượng đến chất lượng gồm các bộ thời trang, vũ khí, khế thú (tọa kỵ), đồng hành yêu linh, yêu phó...

2. Code game Ngự Thần Sư:

Ngay từ bây giờ bạn hãy tải Ngự Thần Sư cho Android và tải Ngự Thần Sư cho iPhone để trải nghiệm những điểm hấp dẫn mà tựa game này mang đến, đồng thời TAIMIENPHI.VN cũng đã cập nhật các sự kiện nhận Code Ngự Thần Sư mới nhất để người chơi theo dõi.

3. Ngự Thần Sư có gì mới lạ?:

- Game nhập vai đề tài trừ ma diệt quỷ.
- Hóa thân Ngự Thần Sư với khả năng đặc biệt.
- Hoạt động chiến đấu phong phú.
- Hệ thống ảo hóa đồ sộ.
- Nhiều kỹ năng trang bị hỗ trợ người chơi.
- Đồ họa 3D phong cách Manga đậm chất nghệ thuật.

4. Game liên quan

Yêu Linh Giới Mobile cũng là tựa game có nội dung và lối chơi tương tự, trong Yêu Linh Giới Mobile bạn cũng sẽ hóa thân vào những Yêu Linh Sư để trừ ma diệt quỷ. Còn nếu yêu thích dòng game đấu tướng thì Vua Pháp Thuật GOSU sẽ là món quà thú vị cho bạn, lấy đề tài đấu tướng pháp sư với các lớp nhân vật phong phú, nội dung cốt truyện được chuyển thể từ truyện tranh, bên cạnh đó Vua Pháp Thuật GOSU còn có đồ họa Manga Nhật bản đặc trưng, tái hiện ngoại hình nhân vật và bối cảnh đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngự Thần Sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngự thần sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngự Thần Sư Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm