download VBB Auto Delivery 1.0

VBB Auto Delivery

 1.0

Download VBB Auto Delivery - Hỗ trợ nhắn tin hàng loạt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

VBB Auto Delivery giúp bạn tham gia vào các diễn đàn làm quen và kết bạn, gửi tin nhắn hàng loạt đến các thành viên là bạn bè và người quen. Phần mềm có nhiều chế độ gửi tin khác nhau, gửi đến nhiều tài khoản khác nhau với tốc độ nhanh, quản lý tin nhắn, lập danh sách những người không muốn gửi tin.


VBB Auto Delivery được thiết kế bởi một nhóm tác giả người Việt, hỗ trợ cho việc gửi tin nhắn làm quen và kết bạn trên các diễn đàn. Bạn chỉ cần dán liên kết của forum cần phát tán tin nhắn, và điền vào các tài khoản gửi tin, xem các thông tin liên quan đến forum, càng nhiều tài khoản thì tốc độ gửi tin càng nhanh.

VBB Auto Delivery gồm các chế độ gửi tin như: lựa chọn loại tin nhắn cá nhân hoặc tin nhắn khách, xem thông tin những người vừa đăng nhập, gửi tin theo ID của thành viên, hiển thị những thành viên đang online. Bạn còn có thể thiết lập danh sách những người không muốn gửi tin.


VBB Auto Delivery
Download VBB Auto Delivery - Phần mềm Hỗ trợ nhắn tin hàng loạt

Đây là một trong những ứng dụng chat dành cho các forum giúp bạn tham gia kết bạn với nhiều người. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng rất nhiều tiện ích chat nổi tiếng khác như Zalo, Skype, Yahoo, Facebook Chat IM.... Đối với máy tính, thì hiện Skype đang khá chiếm ưu thế với tính năng chat nhóm, chat video, chia sẻ màn hình thông minh.

Các tính năng chính của VBB Auto Delivery:

- Gửi tin nhắn hàng loạt trên các diễn đàn
- Lựa chọn nhiều chế độ gửi tin
- Xem những người vừa đăng nhập, những người đang online
- Thiết lập danh sách những người không muốn gửi tin

 


Liên kết tải về - [ 1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VBB Auto Delivery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VBB Auto Delivery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vbb auto delivery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VBB Auto Delivery 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm