download VCD Gear 3.56 build 050213

VCD Gear

 3.56 build 050213

Download VCD Gear - Chuyển đổi file DAT sang MPG

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/12/2016

VCD Gear cung cấp chức năng chuyển đổi video với file dạng .DAT của VCD sang dạng file .MPG với tốc độ nhanh và giữ nguyên chất lượng của video. Đây được coi là giải pháp chuyển đổi video tuyệt vời để bạn thưởng thức video dễ dàng hơn. Bên cạnh đó VCD Gear còn giúp bạn sửa chữa một số loại lỗi cơ bản thường gặp trên video MPEG.


VCD Gear cho phép bạn trích xuất video từ đĩa CD, VCD, dạng file DAT sang định dạng video MPG phổ biến hơn để bạn xem được trên các chương trình nghe nhạc, xem phim trên máy tính. Hiện nay Ultra Video Converter là phần mềm chuyển đổi video đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt. Ngoài ra, Ultra Video Converter còn ghi điểm với tốc độ chuyển đổi nhanh, trích xuất đầu ra chất lượng cao.

download vcd gear

VCD Gear cung cấp giao diện đồ họa và dòng lệnh hỗ trợ trong việc chuyển đổi, có thể xem danh sách các file trong CD hoặc VCD để bạn tiến hành chuyển đổi theo thứ tự. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

VCD Gear còn mang đến một số công cụ để bạn sửa một số lỗi trên video MPEG. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của VCD Gear:

- Chuyển đổi file DAT sang video MPG
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Trích xuất đầu ra chất lượng
- Sửa một số lỗi cơ bản trên video
- Cung cấp giao diện đồ họa và dòng lệnh


Liên kết tải về - [889 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VCD Gear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vcd gear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VCD Gear 3.56 build 050213


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VideoZipper 5/5 Phần mềm chuyển đổi video
  • Anjo 3/5 Download, chuyển đổi video trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm