download VeBest MoonLight 3.1.0

VeBest MoonLight

 3.1.0

Download VeBest MoonLight - Xem lịch theo tuần trăng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2020

VeBest MoonLight là ứng dụng lịch theo tuần trăng dành cho những ai muốn tìm trợ giúp hay lời khuyên liên quan đến thời gian xuất hành, ngày đẹp để chuyển nhà hay bắt đầu một dự án đầu tư mới, v.v. VeBest MoonLight theo dõi các chu kỳ mặt trăng và xác định mức độ ảnh hưởng của hành trình vận chuyển của mặt trăng tới cuộc sống hàng ngày của bạn.


Ý tưởng thiết kế chính của VeBest MoonLight là nhằm giúp người dùng trang bị những kiến thức cơ bản về lịch theo tuần trăng và những ảnh hưởng của mặt trăng tới những quyết định trọng đại trong đời cũng như các yếu tố quan trọng khác trong cuộc sống như tình yêu, sức khỏe, sự nghiệp hay tài chính.

Để tra cứu lịch tiện dụng ngay trên màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng tiện ích DesktopCalendar để xem ngày tháng chính xác theo cả âm và dương, hỗ trợ trong việc xem lịch nghỉ lễ, chọn ngày đẹp để thực hiện cưới hỏi, xuất hành, bên cạnh đó DesktopCalendar còn tự động đặt lịch báo giờ và ngày tháng.

VeBest MoonLight cung cấp một bản mô tả ngắn gọn về ý nghĩa của ngày theo lịch trăng và đưa ra những gợi ý liên quan đến sự kiện xung quanh cuộc sống của bạn, đồng thời cho bạn biết về các chu kỳ hoạt động của mặt trăng, nhờ VeBest MoonLight bạn sẽ biết được thời điểm bắt đầu và kết thúc của từng khoảng thời gian theo chiêm tinh học.

Ứng dụng Lịch Vạn Niên cũng được nhiều người sử dụng để tra cứu các ngày tháng cụ thể trong năm, xem lịch nghỉ tết, nghỉ lễ, đặc biệt với Lịch Vạn Niên bạn sẽ không bỏ lỡ những ngày tháng, sự kiện quan trọng nhất của mình và của người thân.


Các tính năng chính của VeBest MoonLight:

- Xem lịch theo tuần trăng.

- Cập nhật chu kỳ hoạt động của mặt trăng.

- Giải thích ý nghĩa của ngày theo lịch trăng.



Liên kết tải về - [21.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VeBest MoonLight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vebest moonlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VeBest MoonLight 3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm