download Video Blocker for Chrome

Video Blocker

 for Chrome

Download Video Blocker - Chặn video trên trình duyệt Chrome

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2021

Video Blocker là tiện ích mở rộng dành cho trình duyệt Chrome có khả năng chặn tất cả video từ một kênh hoặc một video cụ thể. Khi cài đặt tiện ích này trên trình duyệt, bạn có thể chặn các video và kênh cùng loại, lập danh sách từ khóa để chặn tất cả video và kênh chứa những từ khóa này, bảo vệ bạn trước những nội dung không lành mạnh.


Video Blocker có khả năng chặn các đề xuất xem video chọn sẵn trên YouTube hay một kênh tương tự để tránh được các nội dung xấu. Khi được cài đặt trên trình duyệt Chrome, tiện ích này sẽ chặn tất cả video từ một kênh hoặc một video cụ thể, cho phép thêm tên kênh và từ khóa để chặn tất cả video và kênh chứa những từ khóa này.

video blocker

Video Blocker cung cấp đến bạn ba cách để chặn kênh và video bao gồm: Channel, Wildcard và Keyword. Trong đó, Channel yêu cầu sao chép và dán tên kênh tương ứng để chặn, chặn nhiều kênh video cùng loại không phân biệt việc nhập chữ hoa hoặc chữ thường, tùy chọn Keyword lọc tất cả video có chứa một từ khóa cụ thể. Để chặn các quảng cáo trên trình duyệt, bạn có thể cài đặt thêm tiện ích Block YouTube Ads giúp bạn chặn nhiều loại quảng cáo phiền nhiễu, thậm chí độc hại. Ngoài ra Block YouTube Ads còn có cơ sở dữ liệu nhiều loại quảng cáo để đưa vào danh sách chặn.

video blocker 2

Video Blocker cũng giúp tạo mật khẩu cho Video Blocker để ngăn không cho người khác thêm hoặc xóa kênh khỏi danh sách chặn, bảo vệ danh sách chặn của mình. Trong trường hợp bạn muốn bỏ chặn, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản, bạn sẽ tiếp tục thấy các video được đăng.

Các tính năng chính của Video Blocker:

- Chặn các video và kênh cùng loại

- Chặn video không mong muốn từ Youtube

- 3 cách để chặn theo nhu cầu

- Có thể hùy chặn dễ dàng


Liên kết tải về - [38 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Blocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video blocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Blocker for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm