download Video hình nền điện thoại Samsung

Video hình nền điện thoại

 Samsung

Download Video hình nền điện thoại - Bộ sưu tập hình nền video đẹp cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/10/2018

Video hình nền điện thoại bộ sưu tập video được thiết kế đặc biệt để có thể sử dụng làm hình nền cho cho nhiều dòng điện thoại khác nhau, với Video hình nền điện thoại sẽ giúp dế yêu của bạn trở nên cá tính với bộ hình nền chuyển động độc đáo.


Bình thường có thể bạn chỉ biết đến việc sử dụng hình ảnh để làm hình nền cho điện thoại. Tuy nhiên ngay từ bây giờ bạn có thể thay những hình ảnh đơn điều này bằng các video hình nền điện thoại, nó sẽ giúp cho thiết bị của bạn đỡ nhàm chám và trở nên sinh động hơn mỗi khi chúng ta mở màn hình.

video hinh nen dien thoai

 

Tải Video hình nền điện thoại - Bộ sưu tập hình nền video đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Skype được biết đến là ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí vô cùng hữu ích, bên cạnh phiên bản dành cho PC còn có phiên bản dành cho di động như Skype cho Android hay Skype cho iPhone, đặc biệt phiên bản Skype cho Android mới đây còn được cập nhật và bổ sung rất nhiều tính năng mới rất thú vị.

video hinh nen dien thoai 2

Download Video hình nền điện thoại - Hướng dẫn tạo Wallpaper video cho di động

Video hình nền điện thoại bao gồm rất nhiều video độc đáo khác nhau được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhiều dòng diện thoại hiện nay. Bạn có thể sử dụng bộ video này làm hình nền cho các loại smartphone như Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... Cách thức thiết lập cũng tương đối dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, nếu muốn cài đặt các video được tạo ra bởi Tik Tok thành màn hình nền cho điện thoại thì Tik Tok Live Photo sẽ là ứng dụng giúp bạn làm điều này, với Tik Tok Live Photo bạn có thể xem trước việc hiển thị hình nền động sau đó áp dụng luôn cho thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video hình nền điện thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video hình nền điện thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video hình nền điện thoại Samsung


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm