download VideoSlurp YouTube Downloader 1.56

VideoSlurp YouTube Downloader

 1.56

Download VideoSlurp YouTube Downloader - Tải video MP4 trên Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2023

VideoSlurp YouTube Downloader là ứng dụng Windows cho phép bạn tải các video yêu thích trên YouTube như video MP4 chất lượng cao hay các tập tin audio M4A và MP3. Đặc biệt, VideoSlurp YouTube Downloader cho phép bạn chọn định dạng tải để lưu video và tạo kho lưu trữ dữ liệu ưa thích nhanh chóng.


Tải VideoSlurp YouTube Downloader hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một công cụ hữu ích để lưu các bộ phim yêu thích vào ổ đĩa cứng và xem tùy thích. Ngoài ra, VideoSlurp YouTube Downloader sở hữu giao diện đơn giản, giải thích về chương trình và cách khai thác các tính năng tích hợp trong khoảng 4 đoạn ngắn.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

videoslurp youtube downloader

VideoSlurp YouTube Downloader cung cấp một hàng các icon dọc theo phần trên của màn hình cho phép bạn điều hướng mạng Internet và tải video. Ô search (tìm kiếm) giúp bạn tìm kiếm tất cả các chủ đề có thể nghĩ ra, và VideoSlurp YouTube Downloader sẽ tự động tìm kiếm các nội dung này trên YouTube. Sau khi xác định video muốn tải, bạn cần click vào biểu tượng tải nằm ở phía trên màn hình. Khu vực trạng thái nhỏ nằm phía dưới màn hình hiển thị phần trăm tải video đang được thực hiện.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Video được lưu theo định dạng FLV. Chính vì vậy, VideoSlurp YouTube Downloader cung cấp các hướng dẫn trợ giúp bạn tải trình chuyển đổi thay đổi định dạng tập tin FLV hoặc tìm trình xem FLV thích hợp.

Các tính năng chính:

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Tự động tìm kiếm trên YouTube.

- Điều hướng mạng Internet và tải video.

- Chọn định dạng tải để lưu video.

- Tạo kho lưu trữ dữ liệu.


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoSlurp YouTube Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videoslurp youtube downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoSlurp YouTube Downloader 1.56


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm