download ViettelSale Cho Android

ViettelSale

 Cho Android

Download ViettelSale - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đến từ Viettel

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2019

ViettelSale là phần mềm hỗ trợ bán hàng đến từ Viettel hỗ trợ cho các đơn vị bán hàng trong việc tạo đơn, chốt đơn và bán hàng hiệu quả hơn. ViettelSale phù hợp cho các shop bán hàng nhiều quy mô, giúp quản lý chuỗi kinh doanh với hệ thống nghiệp vụ phong phú như xuất nhập tồn, giám sát kênh bán, công tác vận chuyển, báo cáo doanh thu...


1. ViettelSale là gì?

ViettelSale là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí giúp bạn quản lý đơn hàng hiệu quả, cho phép gửi vận chuyển nhiều đơn hàng chỉ bằng thao tác một chạm, trạng thái đơn hàng được cập nhật liên tục, đồng bộ đơn hàng trên tất cả các kênh bán như Facebook, website,...Chủ shop có thể chốt đơn ngay khi livestream, tính năng tự động nhận diện số điện thoại khách hàng, thống kê tổng đơn hàng, in ấn các bình luận kèm thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ, nội dung bình luận,...

BotLive cũng có chức năng livestream bán hàng tương tự ViettelSale, tích hợp các công cụ làm đẹp hình ảnh khi phát sóng các buổi bán hàng, ngoài ra BotLive còn có tính năng chia sẻ livestream, quản lý bình luận và đơn các kênh... nâng cao hiệu quả tiếp cận bán hàng.

viettelsale

ViettelSale - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

ViettelSale còn có chức năng kiểm soát tồn kho hiệu quả bao gồm tẩ các các sản phẩm từ màu sắc, chất liệu, size, giá cả, vị trí từ lúc nhập kho đến lúc phân phối đến các kênh bán, từ đó giúp chủ cửa hàng có kế hoạch nhập xuất hàng phù hợp. Phần mềm quản lý bán hàng online ViettelSale tạo báo cáo thống kê bằng biểu đồ trực quan, chính xác giúp người dùng theo dõi những chỉ số kinh doanh của cửa hàng như: doanh thu, lợi nhuận, số đơn hàng,... Kết hợp ViettelSale và BotLive có thể giúp bạn tăng lượng tương tác với khách hàng và nâng cao doanh thu.

2. Những tính năng chính của ViettelSale

- Quản lý bán hàng đa kênh online.
- Quản lý hàng tồn kho chi tiết.
- Theo dõi và chốt đơn trong livestream.
- Tự động nhận diện số điện thoại trong bình luận.
- Kết nối máy in để in đơn hàng.
- Tạo báo cáo doanh thu chi tiết.

3. App liên quan

Nhắc đến phần mềm hỗ trợ bán hàng thì hiện nay Codon.vn được rất nhiều người đánh giá tốt, là công cụ quản lý fanpage và bán hàng Facebook hiệu quả nhờ các chức năng như theo dõi và tổng hợp bình luận của khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, tồn kho... bên cạnh đó Codon.vn còn giúp theo dõi hiệu suất làm việc nhân viên bán hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViettelSale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viettelsale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ViettelSale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm