download Vivaldi Browser Beta Cho Android

Vivaldi Browser Beta

 Cho Android

Download Vivaldi Browser Beta - Trình duyệt chặn quảng cáo cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2020

Vivaldi Browser Beta là một trình duyệt web mới, được tích hợp trình chặn quảng cáo, chống theo dõi và nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt với Vivaldi Browser Beta, bạn còn có thể duyệt tab với kiểu máy tính để bàn độc đáo, đồng bộ hóa được mã hóa đầu cuối, chế độ giao diện tối và riêng tư.


Giới thiệu Vivaldi Browser Beta:

Vivaldi Browser Beta giúp chặn quảng cáo và các trình theo dõi đang theo dõi bạn trên web để duyệt riêng tư và an toàn hơn. Giữ quyền riêng tư ưu tiên hàng đầu và nói lời tạm biệt với quảng cáo video gây phiền nhiễu, popup và các trình theo dõi đáng sợ trong khi duyệt với Vivaldi. Bên cạnh đó, trình duyệt này cũng cung cấp cho bạn một giao diện người dùng (UI) linh hoạt, một giao diện độc đáo của riêng bạn. Duyệt với các chế độ tối/sáng bằng cách sử dụng tab máy tính để bàn kiểu mới và đặt các công cụ thường sử dụng ở thanh bên.

vivaldi browser beta

Download Vivaldi Browser Beta - Trình duyệt chặn quảng cáo cho Android

Ngoài ra, Vivaldi Browser Beta cũng giữ lịch sử duyệt web của bạn kín đáo bằng cách sử dụng các tab riêng tư ẩn danh - Vivaldi sẽ không lưu giữ mục tìm kiếm, trang web đã truy cập, cookie và các tệp tạm thời. Đồng bộ hóa một cách an toàn mật khẩu, Dấu trang, Ghi chú của bạn và lưu dữ liệu duyệt web của bạn ở chế độ riêng tư giữa các thiết bị bằng cách sử dụng mã hóa đầu cuối với các máy chủ riêng.

Các tính năng chính của Vivaldi Browser Beta:

- Chặn quảng cáo và theo dõi.

- Tương tác với giao diện người dùng linh hoạt.

- Duyệt web riêng tư.

- Quản lý tab dễ dàng.

- Giữ dữ liệu của bạn ở bên bạn.

- Chuyển đến nhanh hơn.

- Chụp màn hình.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới trình duyệt hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Google Chrome với nhiều tính năng vượt trội, Google Chrome mang đến trải nghiệm lướt web cực nhanh cùng thao tác đơn giản và thuận tiện cho mọi đối tượng người dùng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vivaldi Browser Beta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivaldi browser beta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vivaldi Browser Beta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm