download UC Browser Turbo Cho Android

UC Browser Turbo

 Cho Android

Download UC Browser Turbo - Trình duyệt chặn quảng cáo, tăng tốc download

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/05/2023

UC Browser Turbo là trình duyệt dành cho di động với thiết kế tối giản nhưng được tính hợp rất nhiều tính năng mạnh mẽ, UC Browser Turbo được nhiều người dùng yêu thích nhờ khả năng chặn quảng cáo, ngoài ra còn có các tin năng khác như tăng tốc download, tùy chỉnh trang chủ và chế độ ẩn danh...



Tải UC Browser Turbo và sử dụng, người dùng sẽ không còn phải khó chịu với các thông báo hay tin nhắn đẩy, ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng thông minh mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web sạch sẽ và thuận tiện. Thêm vào đó là việc tăng tốc download nhờ máy chủ ổn định. Bằng việc đặt các luồng download nhanh, tốc độ tải dữ liệu trên UC Browser Turbo của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

uc browser turbo

 

Download UC Browser Turbo cho Android - Trình duyệt tốc độ cao cho điệnt hoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Wyzo cũng là trình duyệt được nhiều người dùng biết đến với tính năng giúp download dữ liệu với tốc độ rất nhanh, Wyzo được phát triển với mục đích cung cấp cho người dùng một công cụ trình duyệt có thể tải file với một tốc độ ngang bằng một số phần mềm hỗ trợ download hiện giờ.

Bên cạnh đó, người dùng UC Browser Turbo còn có thể thiết lập trang chủ cho riêng mình. Thêm trang web yêu thích của bạn vào trang chủ từ dấu trang hoặc xóa tất cả các trang web tích hợp để có trang chủ trống. Bạn cũng có thể đặt hình ảnh của riêng bạn làm hình nền độc đáo.

uc browser turbo 2

Tải UC Browser Turbo cho iPhone - Trình duyệt chặn quảng cáo, tăng tốc download

Một tính năng hữu ích nữa mà UC Browser Turbo mang tới cho người dùng đó là xem video ngoại tuyến, bạn có thể lưu trữ cache các video yêu thích của mình trước để xem chúng ở bất cứ đâu hoặc bất cứ lúc nào, ngay cả khi không có internet. Tiện ích cũng cho phép bạn thiết lập chặn các quảng cáo làm ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web. Thậm chí có thể đánh dấu chúng theo cách thủ công để chặn các loại quảng cáo giống nhau trong lần lướt web tiếp theo.

Với những ai đang tìm kiếm trình duyệt để tải các file torent thì qBittorrent là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, qBittorrent cung cấp nhiều tính năng hữu ích trong việc tải và chia sẻ các tài nguyên trên mạng P2P, với khả năng hỗ trợ trên tất cả các nền tảng hệ điều hành.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UC Browser Turbo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uc browser turbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UC Browser Turbo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm