download VMware OS Optimization Tool b1086

VMware OS Optimization Tool

 b1086

Download VMware OS Optimization Tool - Tối ưu, tăng tốc hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2021

Nếu VMware hỗ trợ tạo máy ảo chạy song song với hệ điều hành hiện tại thì VMware OS Optimization Tool là công cụ hỗ trợ người dùng windows trong việc tối ưu và tăng tốc hệ thống, cải thiện đáng kể hiệu suất máy tính cho bạn. Phần mềm này hoạt động trên hệ điều hành windows 7 trở lên, với các mẫu tùy chỉnh cho phép hoặc vô hiệu hóa các dịch vụ hệ thống và tính năng của Windows.


Giới thiệu VMware OS Optimization Tool

VMware OS Optimization Tool cung cấp đến người dùng thông tin tổng quan về máy tính bao gồm các biểu đồ phân tích về hệ thống, và các tác vụ cần được tối ưu hóa. Lịch sử các hành động thực hiện trên phần mềm sẽ được lưu lại để bạn có thể thực hiện lại nếu có lỗi phát sinh. VMware OS Optimization Tool hỗ trợ người dùng kết nối đến một thiết bị khác để điều khiển và khắc phục các sự cố từ xa. Để thực hiện được công việc này, người dùng cần cung cấp địa chỉ IP, tên truy cập, mật khẩu, tên miền hoặc load từ một file có sẵn. Phần mềm còn giúp bạn quản lý các tùy chỉnh và sao lưu chúng để sử dụng trên một máy tính khác.

vmware os optimization tool

Download VMware OS Optimization Tool - Phần mềm Tối ưu, tăng tốc hệ thống

VMware OS Optimization Tool cung cấp các mẫu cài đặt tối ưu do VMware và người dùng chia sẻ với các thông tin đi kèm như tên hệ điều hành, tác giả, phiên bản, đánh giá của người dùng khác và được xác nhận bởi VMware. Ưu điểm nữa của công cụ này là giao diện với các tab được bố trí trực quan và dễ hiểu, giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ khá dễ dàng và nhanh chóng.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, thì VMware OS Optimization Tool là một công cụ tối ưu máy tính tốt nhất hiện nay mà bạn nên thử. Đặc biệt nếu bạn đã thử qua các phần mềm tối ưu khác mà thấy không hiệu quả thì ứng dụng này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Các tính năng chính của VMware OS Optimization Tool

- Tinh chỉnh, tối ưu hệ thống

- Lưu lại lịch sử các hành động

- Liên kết với các thiết bị khác để khắc phục sự cố từ xa

- Giao diện trực quan, phân bố các tab rõ ràng

Phần mềm liên quan

VMware là nhà phát hành ra phần mềm Wmware workstation hỗ trợ tạo máy ảo trên windows, sử dụng WMware Workstation, bạn có thể cài đặt nhiều hệ điều hành khác nhau trên cùng một chiếc máy tính.


Liên kết tải về - [3. MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VMware OS Optimization Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMware OS Optimization Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmware os optimization tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VMware OS Optimization Tool b1086


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm