download Warpath Cho Android

Warpath

 Cho Android

Download Warpath - Game chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2022

Warpath là game chiến thuật tái hiện lại bối cảnh của chiến tranh thế giới thứ hai, hỗ trợ trên nền tảng Android, đồ họa 3D đẹp mắt và góc nhìn từ trên xuống. Nhiệm vụ của bạn trong game Warpath là thiết lập và chỉ đạo đội quân của riêng mình để sẵn sàng gây chiến trên các chiến trường toàn cầu, trải nghiệm nhiều địa điểm có thực trong lịch sử.


1. Giới thiệu về Warpath

Warpath lấy đề tài chiến tranh vốn được nhiều game thủ yêu thích, nhưng được kết hợp lối chơi chiến thuật thời gian thực và đồ họa 3D đã làm cho game có sức hút riêng. Mỗi game thủ sẽ đóng vai một chỉ huy quân đội để xây dựng cho mình một đế chế riêng, có thể là anh hùng hoặc kẻ phản diện, sau đó đưa đội quân của mình đi chiến đấu trên các chiến trường khác nhau. Không chỉ có vậy, mỗi người cần phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác như: xây dựng căn cứ quân sự vững mạnh, thêm các tòa nhà, lên cấp, mở khóa xe tăng và các loại phương tiện khác. quản lý tài nguyên chiến tranh, xác định thức gì nên mua về để giành lợi thế trong chiến tranh.

warpath

Download Warpath cho Android, iPhone, Game chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2

Warpath cho phép mỗi người thiết lập một chiến thuật riêng trong việc điều binh khiển tướng, sắp xếp đội hình, bố trí tài nguyên và cách đánh trên chiến trường. Những trận giao tranh PvP xảy ra liên tục, kịch tính khiến bạn nhiều lúc tưởng bị ngộp thở trong không khí chiến trường. Game mang đến các loại binh chủng phong phú như bộ binh, xe tăng, pháo binh, các loại xe diệt tăng, bệ phóng tên lửa để bước vào những chiến dịch lịch sử với thách thức càng về sau càng khó. Ngoài ra game thủ còn được gia nhập vào lực lượng liên minh toàn cầu, đi qua một cốt truyện môi phỏng các giai đoạn chiến tranh đầy lôi cuốn.

2. Code game Warpath

Những người yêu thích game Warpath có thể nhận Code game Warpath miễn phí tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Warpath:

- Game chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2.
- Xây dựng đế chế quân đội của riêng bạn.
- Thu thập tài nguyên quân sự, tham gia liên minh toàn cầu.
- Trải nghiệm các chiến dịch lịch sử có thật.
- Nhiều loại binh chủng, vũ khí, trang bị, phương tiện hiện đại.

4. App liên quan

Legends of Callasia cũng là game chiến thuật hành động với cơ chế chiến đấu theo lượt, trong đó người chơi cùng vào vai anh hùng để xây dựng và dẫn dắt đội quân của mình đi chinh phục các vùng đất mới, bên cạnh đó Legends of Callasia còn có hiệu ứng âm thanh nền bắt tai kích thích tinh thần chiến đấu của người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa
  • Code game Warpath mới nhất
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warpath được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warpath là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warpath Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm