download Panzer Corps 2 Cho PC

Panzer Corps 2

 Cho PC

Download Panzer Corps 2 - Game chiến thuật bối cảnh chiến tranh thế giới 2

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/12/2020

Nếu Battlefield Vietnam là game chiến tranh với bối cảnh chính là Việt Nam thì Panzer Corps 2 là phiên bản cuối của game về chủ đề chiến tranh thế giới thứ 2, với hàng loạt cải tiến về lối chơi, nội dung và cả đồ họa mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời. Panzer Corps 2 vẫn trung thành với cơ chế chiến thuật theo lượt, quyết định của người chơi ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của trận đánh, khám phá những chiến dịch hoành tráng của hàng nghin đơn vị quân đội.


1. Giới thiệu về Panzer Corps 2

Panzer Corps 2 tuy đơn giản về cách chơi nhưng khá sâu sắc về nội dung, đặc biệt, phong cách chơi theo lượt được tinh chỉnh để chiến thuật của người chơi quyết định kết quả trận đấu. Game tái hiện khá chân thực những khung cảnh trong thế chiến thứ 2 hoành tráng với hàng nghìn đơn vị quân trong chiến trường rộng lớn, khám phá chiến dịch phân nhánh gồm 60 kịch bản, 4 kịch bản chơi đơn và 10 tình huống khác. Trình tạo bản đồ ngẫu nhiên nâng cao cho chế độ Skirmish, cung cấp 6 loại bản đồ riêng biệt và 4 loại nhiệm vụ.

panzer corps 2

Download Panzer Corps 2, Game chiến thuật bối cảnh chiến tranh thế giới 2

Panzer Corps 2 còn hỗ trợ mod để người chơi có thể tùy chỉnh các chiến dịch, tạo các chiến dịch, kịch bản đơn và bản đồ nhiều người chơi của riêng mình...hoặc thử nghiệm các bản mod do người chơi tự tạo. Mỗi đơn vị trong trò chơi đã được mô hình hóa và hoạt hình một cách cẩn thận, kết hợp với hệ thống vũ khí, trang bị, phương tiện di chuyển hiện đại hỗ trợ cho người chơi. Game cũng hỗ trợ chế độ đối đấu với game thủ thực tế hoặc chơi co-op để chống lại AI, chinh phục trận đấu là làm chủ các tình huống chiến tranh.

2. Các đặc điểm chính của Panzer Corps 2:

- Game chiến thuật bối cảnh chiến tranh thế giới 2.
- Phong cách chiến đấu theo lượt.
- 60 kịch bản, 4 kịch bản chơi đơn và 10 tình huống.
- Trình tạo bản đồ ngẫu nhiên.
- Đối đầu với game thủ thực hoặc Co-op để chống lại AI.
- Hỗ trợ mod để chỉnh sửa chiến dịch, kịch bản, bản đồ...

3. Game liên quan

Battlefield Vietnam cũng là game chiến thuật chủ đề về cuộc chiến tranh ở Việt Nam, trong đó các địa danh của Việt Nam được đưa vào trong game tạo sự thân quen và thú vị cho người chơi, game Battlefield Vietnam sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật, hỗ trợ mod để tạo ra các chế độ chơi mới, vũ khí và bản đồ mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panzer Corps 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panzer corps 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panzer Corps 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm