download ISO to USB 1.6

ISO to USB

 1.6

Download ISO to USB - Tạo USB Boot, khởi động hệ điều hành Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2019

Cùng với Rufus thì ISO to USB cũng là công cụ nhỏ gọn và miễn phí có thể ghi trực tiếp tệp ảnh ISO vào ổ USB, các ổ USB này bao gồm ổ flash USB, thẻ nhớ và các thiết bị lưu trữ USB khác. ISO to USB cũng hỗ trợ tạo đĩa USB khởi động được với hệ điều hành Windows các hệ thống, chương trình này đã được thử nghiệm với các tệp ảnh ISO khởi động Win8 / Win7 PE và WinXP PE, nó có thể hoạt động tốt, đĩa USB được tạo ra có thể khởi động máy tính.


Giới thiệu ISO to USB

ISO to USB hỗ trợ ghi các file iSO trực tiếp vào các thiết bị thẻ nhớ USB, ổ đĩa Flash USB và nhiều thiết bị lưu trữ khác. Phần mềm hỗ trợ tạo USB cài Win cũng như tạo USB Boot hiệu quả. Với những bạn làm công việc liên quan tới cài win, sửa lỗi windows thì việc tạo USB boot bằng ISO to USB là cách hiệu quả nhất bên cạnh hàng loạt phần mềm cùng chức năng khác.

WinToHDD cũng là phần mềm hỗ trợ cài Win bằng file ISO đơn giản, mà không cần sử dụng đĩa CD, DVD hay ổ đĩa USB khởi động, WinToHDD cho phép cài Windows phiên bản mới hay tạo bản sao lưu của hệ điều hành, quá trình cài đặt nhanh chóng và dễ dàng.

iso to usb

Download ISO to USB - Phần mềm Ghi file ISO ra USB, tạo USB cài đặt hệ điều hành

Với ISO to USB, người dùng dễ dàng tạo ra một chiếc USB với nhiều tính năng như cài Win, Boot ... và mang theo bên người một cách gọn gàng, không nhất thiết phải mang theo đĩa CD/ DVD như trước đây. ISO to USB hỗ trợ tốt trên hệ điều hành Windows, làm việc với cả 2 chế độ khởi động là BOOTMGR và NTLDR, hỗ trợ tạo đĩa USB với định dạng FAT, FAT32 hoặc exFAT và NTFS.

Một số tính năng chính của ISO to USB

- Hỗ trợ Ghi file ISO ra USB

- Tạo USB cài Win, USB boot

- Hỗ trợ tốt trên hệ điều hành Windows, tạo đĩa USB với định dạng FAT, FAT32 hay NTFS

Phần mềm liên quan

Rufus cũng là công cụ giúp bạn tạo USB từ file ISO để hỗ trợ trong việc cài đặt hệ điều mới, đặc biệt Rufus hoạt động với nhiều nền tảng, dung lượng nhỏ gọn, cách thức hoạt động đơn giản.


Liên kết tải về - [1.65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ISO to USB - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ISO to USB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iso to usb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XBoot 3/5 Tạo ổ đĩa USB Boot đa chức năng
  • UNetbootin 3/5 Công cụ tạo USB boot đa năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm