download WinSCP Portable 5.21.6

WinSCP Portable

 5.21.6

Download WinSCP Portable - Phần mềm truyền tải file

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/11/2022

WinSCP Portable là một phần mềm giúp bạn truyền tải file an toàn giữa máy tính của bạn với máy tính từ xa. WinSCP cung cấp cho người dùng chức năng quản lí file như xem, sắp xếp, sửa chữa... Chương trình có hỗ trợ phương thức SSH, SCP nhằm bảo mật tối đa các thông tin được truyền tải.




Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm truyền tải dữ liệu tốt nhất
    Bạn đang cần tìm kiếm giải pháp phần mềm truyền tải an toàn, tin cậy và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào? Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Ghép nhiều file PDF thành một file duy nhất thì làm thế nào?
    Tôi có tải về 5 file PDF trên mạng, tuy nhiên để 5 file riêng lẻ như vậy rất khó quản lý. Vậy có cách nào để ghép 5 file PDF đó thành một file duy nhất được không? Không phải copy hay chỉnh sửa gì
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Mẫu file Excel quản lý thu chi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mẫu File Excel quản lý thu chi không còn xa lạ với những người kinh doanh, kế toán, giúp việc kiểm soát và theo dõi thu chi trong công ty hay của bản thân một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tải mẫu File Excel phù hợp cũng như sử dụng file hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Mẫu file excel quản lý shop quần áo
    Bạn là chủ shop quần áo, bạn đang muốn tìm file excel quản lý shop quần áo để hỗ trợ việc kinh doanh thêm hiệu quả, thuận tiện, tránh thất thoát, tồn kho? Vậy đọc bài viết sau đây sẽ rất hữu ích dành
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • File Excel quản lý công nợ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bên cạnh việc soạn thạo với Word thì Excel là một công cụ tuyệt với để quản lý công nợ bằng excel, dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn hoặc các hộ kinh doanh, cá nhân thì File excel quản lý công nợ vẫn giúp bạn quản lý thông tin rất tốt.
  • Download Accelerator Plus - Cách download Video nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Download Accelerator Plus (DAP) là phần mềm hỗ trợ tăng tốc download khá phổ biến. DAP có thể tăng tốc tải file lên đến 300% giúp bạn tiết kiệm thời gian vì nó cung cấp các công cụ để quản lý file, sử dụng công nghệ đa luồng để Download.
  • File Excel quản lý bán hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel quản lý bán hàng, theo dõi xuất nhập tồn giúp các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, các hộ kinh doanh, bán lẻ, các shop bán hàng online quản lý hàng hóa xuất nhập tồn xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinSCP Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winscp portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinSCP Portable 5.21.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm