download WO Mic 5.0

WO Mic

 5.0

Download WO Mic - Biến điện thoại thành Microphone cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2022

WO Mic là phần mềm được cài đặt và sử dụng trên máy tính với khả năng kết nối với điện thoại và biến chiếc điện thoại của bạn trở thành một chiếc microphone không dây trên máy tính, do đó bạn sẽ không cần phải mua thêm một thiết bị microphone nào khác, tiết kiệm chi phí cho người dùng.


Cơ chế hoạt động của WO Mic khá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt phần mềm WO Mic cho máy tính và phiên bản WO Mic cho Android trên điện thoại, sau khi kết nối thiết bị điện thoại với máy tính thông qua mạng không dây wifi, hoặc bluetooth hoặc dây kết nối USB, bạn có thể biến điện thoại của mình thành chiếc mic không dây, tất cả những âm thanh được nói vào điện thoại sẽ được truyền vào máy tính và thực hiện các công việc của bạn như ghi âm, chat voice…


WO Mic
Download WO Mic - Phần mềm Biến điện thoại thành Microphone cho máy tính

WO Mic có giao diện khá thân thiện, bạn có thể dễ dàng cấu hình phần mềm để sử dụng chương trình, phần mềm hỗ trợ khả năng tự động kết nối máy tính với điện thoại trở lại khi máy tính được khởi động lại, do đó người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để ghi âm, trò chuyện trực tuyến thông qua điện thoại của mình.

Để chia sẻ và trao đổi các dữ liệu giữa điện thoại và máy tính, bạn có thể sử dụng SyncDroid để thao tác với các tập tin dễ dàng hơn. Với SyncDroid, dữ liệu điện thoại sẽ được sao lưu trên máy tính và có thể khôi phục lại nếu điện thoại gặp sự cố.

Sử dụng chiếc microphone không dây giúp người dùng khá nhiều tiện ích trong việc sử dụng, bởi bạn sẽ không cần mua một thiết bị microphone không dây mà vẫn có thể thực hiện trò chuyện, ghi âm trên máy tính từ xa.

tai wo mic

Wo Mic - Phần mềm biến điện thoại thành mic hát karaoke cho máy tính

WO Mic khá hữu ích đối với người dùng khi sử dụng các phần mềm ghi âm, chat trực tuyến như skype, Facebook, Viber… tất cả các âm thanh được nói thông qua điện thoại sẽ được ghi lại và truyền vào máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm để thực hiện hát karaoke mà không cần mua thêm mic hát. Như vậy khi sử dụng Skype để gọi điện, các bạn có thể sử dụng Wo Mic để thiết lập chiếc điện thoại của mình và trò chuyện trực tuyến với người bạn ở nơi xa.

Tương tự  như vậy, khi sử dụng Viber để gọi điện từ xa trên máy tính, các bạn hoàn toàn có thể cài đặt Wo Mic để chuyển chiếc iPhone hay thiết bị Android của mình làm micro để nói truyện với người thân thông qua mạng internet, wifi ... trên Viber

WO Mic có thể cài đặt và sử dụng cho hệ điều hành Windows và Mac Osx tuy nhiên đối với hệ điều hành Mac người dùng chỉ có thể kết nối điện thoại với máy tính thông qua mạng wifi để khởi động microphone trên điện thoại

WO Mic là phần mềm được hàng triệu người cài đặt và sử dụng trên toàn thế giới, với tính năng mạnh mẽ nó giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng mà vẫn có thể ghi âm, hát karaoke, gọi điện thoại trực tuyến với chất lượng âm thanh tốt nhất.


Những tính năng chính của WO Mic:

- Biến điện thoại Android thành microphone cho máy tính
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
- Sử dụng cho hệ điều hành Windows và Mac
- Sử dụng ghi âm, hát karaoke,… bằng điện thoại


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WO Mic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WO Mic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wo mic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm