download WorldEdit 1.12.1

WorldEdit

 1.12.1

Download WorldEdit - Thiết kế bản đồ cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/04/2019

WorldEdit là trình chỉnh sửa bản đồ khá thú vị dành cho người chơi Minecraft, với các tính năng kết hợp giữa lệnh và công cụ vẽ, bạn có thể thiết kế thế giới game theo ý muốn của mình một cách dễ dàng.



WorldEdit cho phép người chơi Minecraft hay các phiên bản trên di động gồm Minecraft cho iOS và Minecraft cho Android nhanh chóng tạo, thế nhiều block chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lãng phí thời gian để thực hiện các hoạt động chỉnh sửa một cách thủ công như xưa. Việc tạo các hình dạng cơ bản như hình cầu, hình trụ giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

worldedit

Download WorldEdit - Tùy chỉnh bản đồ Minecraft

Đặc biệt WorldEdit có có khả năng copy các khu vực và paste vào một vị trí khác cũng như dễ dàng download và lưu dưới dạng file .shematics. Bạn có thể tính toán để xây dựng các cấu trúc địa hình đồng thời sử dụng công cụ cọ vẽ để thêm những hình ảnh núi non, sông suối...

Blockcraftery Mod là mod mang tới cho thế giới game các khối kết cấu đủ hình dạng và có thể tùy chỉnh được, Blockcraftery Mod, giúp tạo nên các kiến trúc tòa nhà có tính nghệ thuật rất cao.

worldedit 2

Tải WorldEdit - Thiết kế bản đồ cho Minecraft

WorldEdit phục vụ cho việc chơi đơn hoặc chơi trên máy chủ. Mặc dù nhiều người chơi sẽ không cần tới trình chỉnh sửa bản đồ này tuy nhiên, WorldEdit sẽ không làm chậm thời gian load game cũng không ảnh hưởng đến trò chơi. Nó cũng không gây ra các xung đột mod nào.

Minecraft là một game sáng tạo có tính mở rất cao, vì thế việc sử dụng các mã Minecraft để hỗ trợ trong game là rất cần thiết, tham khảo các mã Minecraft mà chúng tôi đã tổng hợp sẽ giúp bạn dễ àng vượt qua những thử thách trong game.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorldEdit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worldedit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm