download XChat Aqua for Mac 0.16.0

XChat Aqua for Mac

 0.16.0

Download XChat Aqua for Mac - Ứng dụng chat IRC, tương tác với nhiều người

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

X-Chat Aqua for Mac là ứng dụng chat IRC miễn phí dành cho máy tính Mac OS X, hỗ trợ bạn kết nối với đồng thời nhiều kênh IRC và tương tác với người dùng khác có cùng kết nối với một server IRC. Ngoài ra, X-Chat Aqua for Mac còn hỗ trợ thông báo Growl, cho phép bạn chọn từng sự kiện muốn nhận thông báo.


X-Chat Aqua for Mac được thiết kế dựa trên công cụ IRC của XChat, hỗ trợ hơn 41 locale và phân loại các tính năng cốt lõi của XChat. Với sự hỗ trợ của X-Chat Aqua for Mac, bạn có thể trò chuyện công khai trên nhiều kênh khác nhau hay tham gia chat riêng với bạn bè tùy thích.

IceChat IRC cũng là ứng dụng chat trực tuyến qua kênh IRC cho phép bạn trò chuyện trực tuyến không giới hạn với nhiều bạn bè, bên cạnh đó IceChat IRC Client cung cấp tiện ích truyền và nhận các tập tin khá nhanh chóng và hiệu quả.

Khi chat với bạn bè, bạn dễ dàng gửi và nhận file khi click nút tương ứng qua giao diện tùy biến của X-Chat Aqua for Mac. Menu trượt "Chat" của ứng dụng giúp bạn chọn màu chữ, thay đổi phong cách chữ chỉ qua một vài thao tác nhấp chuột. Cửa sổ Preferences là nơi bạn tùy biến giao diện của ứng dụng và điều chỉnh độ trong suốt cho các cửa sổ chat.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo jIRC Applet là phần mềm kết nối với bất kỳ máy chủ IRC từ một website mà bạn truy cập, sau đó trò chuyện với nhiều bạn bè không kể khoảng cách địa lý, đặc biệt jIRC Applet cho phép tùy chỉnh màn hình đăng nhập của riêng bạn.

Các tính năng chính của X-Chat Aqua for Mac:

- Ứng dụng chat miễn phí.

- Kết nối với nhiều kênh IRC.

- Tương tác với người dùng chung server IRC.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XChat Aqua for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xchat aqua for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XChat Aqua for Mac 0.16.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tlk.ioChat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • OpenItsMeKết nối chat online
  • FlashChatTạo và quản lý phòng chat
  • CheetaChatPhần mềm chat trên Windows
  • WickrChat, gửi tin nhắn an toàn nhất
  • HipChatHỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • Telegram WebChat, trò chuyện bảo mật
  • YallaỨng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm