download Yu Gi Oh! Master Duel Cho Android

Yu Gi Oh! Master Duel

 Cho Android

Download Yu Gi Oh! Master Duel - Game thẻ bài chiến thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/07/2022

Yu-Gi-Oh! Master Duel của KONAMI là tựa game thẻ bài online được phát triển dựa trên trò chơi thẻ bài nổi tiếng của Nhật Bản, Yu-Gi-Oh! . Có thể nói Yu-Gi-Oh! Master Duel là một trong những game thẻ bài hoàn chỉnh nhất trong hơn 2 thập kỷ qua với hơn 10.000 thẻ được giới thiệu như "Blue-Eyes Ultimate Dragon" và "Dark Magician Girl" nổi tiếng.


Luật chơi Yu-Gi-Oh! Master Duel dựa trên luật chơi Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG). Game thẻ bài này hiện có sẵn trên PC, PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One và Android. Phiên bản cho iOS sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới đây.

download game yu-gi-oh master duel

Tải game Yu-Gi-Oh Master Duel mới nhất

Giới thiệu game Yu-Gi-Oh! Master Duel

Trong Yu-Gi-Oh! Master Duel, người chơi sẽ được tận hưởng sức hấp dẫn từ các trận đấu tay đôi với phần đồ họa bắt mắt và độc đáo. Phần hay của tựa game thẻ bài này là cung cấp các hướng dẫn và mô tả rõ ràng về các lá bài và hiệu ứng trên giao diện, do đó người chơi không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu cách chơi.

Ngoài ra người chơi cũng có thể dễ dàng tính toán các chỉ số như HP, ATK và DEF cũng như hiểu được các hiệu ứng tồn tại trên sân. Cơ sở dữ liệu thẻ bài có sẵn mà người chơi có thể sử dụng để học hỏi cách xây dựng bộ bài từ những người chơi khác.

Các thẻ bài trong game được phân loại theo các độ hiếm khác nhau, tương tự như tựa game thẻ bài Hearthstone. Người chơi có thể phân hủy các thẻ bài không mong muốn để đổi lấy CP, sử dụng để tạo thẻ mới trong chế độ Card Craft (tạo thẻ). Các thẻ bài có độ hiếm khác nhau yêu cầu lượng CP khác nhau, do đó người chơi cần phân bổ tài nguyên của mình một cách thông minh để xây dựng bộ bài hiệu quả nhất.

Tính năng nổi bật Yu-Gi-Oh! Master Duel

- Khám phá các câu chuyện sau mỗi tấm thẻ ở chế độ Solo.

- Tham khảo bộ bài từ các Duelist để xây dựng bộ thẻ bài hiệu quả nhất.

- Game miễn phí và có sẵn trên các nền tảng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm Yu Gi H5 trên nền tảng Web một trong những tựa game có lối chơi tương tự với Yu Gi Oh Master Duel.


Liên kết tải về - [167 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yu Gi Oh! Master Duel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yu gi oh! master duel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yu Gi Oh! Master Duel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Card Heroes 3/5 Game thẻ bài chiến thuật theo lượt
  • Heck Deck 5/5 Game thẻ bài chiến thuật đồ họa vẽ tay dễ thương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm