download Card Heroes Cho Android

Card Heroes

 Cho Android

Download Card Heroes - Game thẻ bài chiến thuật theo lượt

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/03/2020

Card Heroes là game thẻ bài với đấu trường ma thuật của những anh hùng huyền thoại, chiến binh dũng cảm, trong đó nhiệm vụ của người chơi là thu thập các thẻ bài với đội quân anh hủng mạnh nhất và chiến đấu với kẻ thù. Card Heroes đưa người chơi đến với một hành trình thú vị với việc giải phóng các vùng đất bị chiếm đóng và làm rõ những bí mật ẩn giấu.


 

1. Giới thiệu về Card Heroes

Card Heroes là nơi bạn sẽ thu thập các thẻ bài với các quái vật và chiến binh ma thuật hùng mạnh - bắt đầu chiến đấu tàn khốc chống lại bạn bè và những người chơi thù địch trên khắp thế giới. Trong các trận chiến chiến thuật theo lượt thời gian thực, bạn là một chiến binh khéo léo, người sẽ tạo ra một chiến thuật chiến tranh tiên tiến và triệu tập các thẻ ma thuật với sức mạnh tiêu diệt kẻ thù, giải phóng những vùng đất bị chiếm đóng cũng như khám phá những bí mật khác.

card heroes

Download Card Heroes, Game thẻ bài chiến thuật theo lượt cho Android, iPhone

Card Heroes mang đến bộ sưu tập của bạn bao gồm các quái thú và lãnh chúa dũng cảm sẽ tấn công kẻ thù bằng phép thuật. Hệ thống anh hùng độc đáo, gồm phù thủy, chiến binh và các pháp sư khác với sức mạnh riêng, hệ thống vũ khí cùng với chiến lược riêng của mình để chiến thắng. Các thẻ bài sẽ ngày càng được mở rộng khi bạn chơi game ngày càng thành thạo, chiến đấu trực tuyến với những người chơi khác để nhận phần thưởng và vươn lên top đầu bảng xếp hạng.

2. Các đặc điểm chính của Card Heroes:

- Game thẻ bài anh hùng ma thuật.
- Trận chiến chiến thuật theo lượt thời gian thực.
- Hệ thống anh hùng độc đáo với sức mạnh đa dạng.
- Giải phóng vùng đất bị chiếm đóng và khám phá bí ẩn.
- Chiến đấu với những người khác và cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Yu Gi Oh Duel Links cũng là tựa game thẻ bài với nguyên bản từ bộ truyện cùng tên Yu Gi Oh của tác giả người Nhật Bản, người chơi được lựa chọn chiến đấu với máu và đấu PcP trực tuyến với người khác, bên cạnh đó Yu Gi Oh Duel Links còn mang đến hệ thống phần thưởng thú vị và những niềm vui tuyệt vời cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Card Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat card heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Card Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Faeria 3/5 Game thẻ bài chiến thuật PC
  • Yugi H5 3/5 Game thẻ bài ma thuật YUGI-OH
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm