download Zemana AntiMalware Free 2.20.8.0

Zemana AntiMalware Free

 2.20.8.0

Download Zemana AntiMalware Free - Diệt virus, malware, bảo vệ máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/03/2022

Zemana AntiMalware Free là ứng dụng được cung cấp miễn phí nhưng tích hợp các tính năng mạnh mẽ trong việc phát hiện và tiêu diệt các phần mềm độc hại, bảo vệ an toàn cho hệ thống của bạn. Phần mềm này sử dụng những trình quét tiên tiến và hiện đại nhất để tối ưu cho việc bảo mật máy tính, hỗ trợ lên lịch quét do người dùng lựa chọn, tốc độ quét siêu nhanh và rất hiệu quả.


Zemana AntiMalware Free có khả năng ngăn chặn virus, malware, trojan, phần mềm gián điệp, quảng cáo gây phiền nhiều cùng các phần mềm độc hại khác. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ gỡ bỏ các ứng dụng không mong muốn và các  thanh công cụ không sử dụng đến trên trình duyệt. Ưu điểm của chương trình này là có thể giải cứu máy tính của bạn trước những tình huống mà các phần mềm khác phải bó tay.

download zemana antimalware free

Hiện nay, Avast Free Antivirus 2016 đang được coi là phần mềm diệt virus số một thế giới với số lượng người dùng đông đảo, ưu điểm của Avast Free Antivirus là tích hợp những chức năng quét và phát hiện virus tiên tiến nhất để mang đến hiệu quả quét virus vượt trội.

Zemana AntiMalware Free sử dụng Scan Clound là dạng cụm máy ảo gồm nhiều phần mềm diệt virus hiện đại, có khả năng quét và loại bỏ ngay lập tức các mối nguy hại ra khỏi máy tính của bạn. Scan Clound còn phân tích các tập tin bị nghi ngờ để đề phòng cho những lần quét tiếp theo. Bên cạnh đó là tính phát hiện các các cookie theo dõi hoạt động của người dùng nhằm bảo mật những thông tin nhạy cảm.  Đểnâng cao hiệu quả trong việc bảo vệ thông tin trực tuyến, bạn nên kết hợp với Norton Internet Security là công cụ đã quá nổi tiếng với người dùng máy tính. Norton Internet Security sử dụng những công nghệ bảo mật trực tuyến hiện đại nhất hiện nay.

Zemana AntiMalware Free cho phép người dùng lên lịch trình quét và lựa chọn nhiều phương pháp quét khác nhau. Phần mềm này có thể đạt tốc độ quét hàng ngàn file trên một giây, loại bỏ triệt để các mối nguy hiểm ra khỏi hệ thống. Bạn có thể sử dụng nó đồng thời với các trình diệt virus khác, ví dụ như Avira Internet Security để nâng cao hiệu quả bảo mật. Avira Internet Security hỗ trợ loại bỏ tất cả các loại virus và phần mềm độc hại

Các tính năng chính của Zemana AntiMalware Free:

- Quét virus, phần mềm độc hại
- Gỡ bỏ các công cụ gây phiền nhiễu
- Bảo vệ máy tính trước các phần mềm theo dõi
- Tốc độ quét nhanh, có thể lên lịch trình quét
- Tương thích với các chương trình diệt virus khác


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zemana AntiMalware Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zemana antimalware free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zemana AntiMalware Free 2.20.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm