download ZHPDiag  2022.9.20.77

ZHPDiag

  2022.9.20.77

Download ZHPDiag - Chẩn đoán virus, mã độc

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/09/2022

ZHPDiag là công cụ chẩn đoán trên toàn hệ thống máy tính và phát hiện những mối đe dọa như virus hay phần mềm độc hại khác có khả năng làm ảnh hưởng đến hệ thống, cảnh báo cho người dùng những khu vực nhạy cảm có thể tiềm ẩn mã độc.


ZHPDiag là ứng dụng có dung lượng nhẹ, được thiết kế để hỗ trợ người dùng thực hiện phân tích hệ thống toàn diện và phát hiện Trojan, virus, phần mềm quảng cáo, PUP và các loại phần mềm độc hại khác. Phiên bản ZHPLite cũng có các chức năng tương tự, giúp phát hiện và cảnh báo virus Trojan, phần mềm độc hại, PUP, sâu máy tính...để người dùng có phương pháp xử lý.

zhpdiag

Sau khi tiến hành quét, ZHPDiag cung cấp cho người dùng một bản tóm tắt về phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại, thanh công cụ không cần thiết và các chương trình tiềm ẩn rủi ro tìm thấy trên máy tính. Sau đó, bạn có thể thực hiện các hành động cần thiết và sử dụng phần mềm diệt virus và dọn dẹp của bên thứ ba để làm sạch thiết bị.

Tính năng đáng chú ý của ứng dụng ZHPDiag là cung cấp báo cáo chi tiết về khu vực đã quét, các thành phần, registry key, thông tin người dùng và các giao thức khác. Báo cáo hoàn toàn là text và đường dẫn đến file đã tìm kiếm.

BeeDoctor cũng là phần mềm có khả năng phát hiện virus cùng các phần tử độc hại trên hệ thống cũng như trên trình duyệt để nhanh chóng loại bỏ chúng, BeeDoctor giúp bạn bảo vệ an toàn cho những thông tin quan trọng như mật khẩu, tài khoản tín dụng, ngân hàng...

Những tính năng chính của ứng dụng ZHPDiag:

- Công cụ chẩn đoán những mối đe dọa như virus hay phần mềm độc hại khác trên toàn hệ thống máy tính

- Bản tóm tắt về phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại và các chương trình tiềm ẩn rủi ro đã tìm thấy

- báo cáo chi tiết về khu vực đã quét, các thành phần, registry key, thông tin người dùng và các giao thức khác


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZHPDiag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zhpdiag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZHPDiag 2022.9.20.77


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZHPLite 5/5 Phân tích, chẩn đoán phần mềm độc hại
  • Kompas Antivirus 4,3/5 Diệt virus, mã độc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm