download zlib 1.2.11

zlib

 1.2.11

Download zlib - Nén và giải nén dữ liệu định dạng zip

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

zlib là phần mềm thư viện mã nguồn mở hỗ trợ người dùng nén và giải nén dữ liệu dễ dàng bằng định dạng tệp nén zip, hoạt động trên trên bất kỳ hệ điều hành hay phần cứng nào, bao gồm GNU/Linux, BSD, Solaris, Microsoft Windows và Mac OS X.


zlib là phần mềm thư viện mã nguồn mở, hỗ trợ nén hoặc giải nén dữ liệu bằng định dạng file zip, zlib hoạt động trên trên bất kỳ hệ điều hành hay phần cứng nào.

zlib được thiết kế để để giảm thiếu bộ nhớ cần sử dụng, có khả năng nén tệp nhanh hơn 20% định dạng khác, mã phát hiện lỗi CRC32 nhanh hơn 50%, đồng thời hỗ trợ mã hóa, giải mã bằng phương thức Gzip.


zlib
Download zlib - Phần mềm Nén và giải nén dữ liệu định dạng zip

Tải zlib và cài đặt trên máy GNU/Linux khá đơn giản, ngay cả với người dùng mới bắt đầu sử dụng hệ điều hành Linux. Tất cả những gì bạn cần làm là download phiên bản mới nhất của zlib từ link cung cấp bên dưới, lưu tệp vào máy tính và kết xuất nội dung.

Là phần mềm có tính di động cao, zlib hoạt động trên mọi hệ điều hành giống Linux và UNIX bao gồm GNU/Linux, BSD (FreeBSD, OpenBSD, NetBSD), Solaris, Microsoft Windows và Mac OS X.

Đánh giá về zlib so với Winpcap và Joomla

Winpcap là hệ thống thư viện mã nguồn mở rộng lớn với số lượng mã nguồn mở khổng lồ, cho phép người dùng dễ dàng tận dụng và xử lý trên các hệ thống mạng, Winpcap có thể thích nghi với mọi điều kiện hệ thống, bảo toàn dữ liệu khi truyền tải và phân tích.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Joomla là ứng dụng quản lý nội dung rất phổ biến hiện nay, với tính năng chính là hỗ trợ người dùng thiết kế web mã nguồn mở, cụ thể là Joomla có tính năng chỉnh sửa nội dung trang web, điều khiển cơ sở dữ liệu và báo cáo kết quả dữ liệu.

Những tính năng chính của phần mềm zlib:

- Thư viện mã nguồn mở

- Nén hoặc giải nén dữ liệu bằng định dạng file zip

- Nén tệp nhanh hơn 20%, mã phát hiện lỗi CRC32 nhanh hơn 50%

- Mã hóa, giải mã bằng phương thức Gzip


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • zlib 1.2.11 (Bản chuẩn cuối) - 18/01/2017 Download



Bài viết liên quan

zlib - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm zlib được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zlib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinAce 3/5 Nén và giải nén dữ liệu
  • WindowsZip 3/5 Nén, giải nén dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm