download Zuma's Revenge Mới nhất

Zuma's Revenge

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1109
  • Size: 99 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista

Download Zuma's Revenge - Game bắn bóng vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

Zuma's Revenge đưa bạn vào thế giới của game bắn bóng. Trong chú ếch Zuma làm thế nào để bạn thoát khỏi hoang đảo ở Zuma's Revenge? Tải Zuma's Revenge để khám phá những điều kỳ thú ngay thôi.


Game Zuma's Revenge kể về cuộc hành trình phiêu lưu của chú ếch tới những miền đất xa lạ. Câu chuyện tiếp tục được thêu dệt khi chú ếch phải đối mặt với những thử thách trên một hoang đảo. Bằng cách bắn những quả bóng cùng màu để dọn hết màn bóng mới có hi vọng sống sót.

zuma s revenge

Tải Zuma's Revenge cho PC, chơi Zuma's Revenge và nhập vai vào chú ếch Zuma

Những điểm độc đáo có trong game Zuma's Revenge

- Lối chơi bắn bóng thú vị, màu sắc sinh động. Khỏi phải nói chơi Zuma's Revenge trên PC game thủ được thể hiện tài bắn bóng của mình khi bạn phải lựa những quả bóng cùng màu. Việc chúng di chuyển dần đều cũng là khó khăn cho người chơi. Điều quan trọng bạn phải nắm bắt được cơ hội và sự di chuyển của những trái bóng trong Zuma's Revenge.

- Game có hơn 60 cấp độ đầy thử thách. Trải nghiệm Zuma's Revenge với vô vàn thách thức từ dễ đến khó. Bạn có cơ hội chinh phục từng màn để nhận được những phần thưởng tương ứng. Mỗi thử thách đặt ra trong Zuma's Revenge là cơ hội để bạn khẳng định bản thân.

- Chế độ đa dạng, có đấu boss. Chơi các màn trong Zuma's Revenge game thủ cuối cùng cũng sẽ chạm trán với boss và tất nhiên độ khó sẽ cao nhất. Chiến đấu boss trong Zuma's Revenge vô cùng khó nhằn khi làm thế nào để bắn chính xác. Game Zuma's Revenge cũng kịch tính nhất là ở những màn boss.

- Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng sinh động . Zuma's Revenge vốn dĩ là một game nhiều màu sắc. Việc bắn những quả bóng nhiều màu nên khi chúng vỡ và biến mất cũng có những hiệu ứng cực kỳ sinh động. Chơi Zuma's Revenge trên PC game thủ đã thấy thích mắt ngay từ màu sắc những quả bóng.

zuma s revenge 2

Download Zuma's Revenge cho PC, game nhập vai bắn bóng hấp dẫn trên Steam

Game Crab Fighting Simulator cũng vô cùng thú vị khi cho người chơi bước vào thế giới đại dương. Nhập vai vào những sinh vật biển trong Crab Fighting Simulator như Cua đại dương bạn sẽ tham gia và những trận đấu kiếm đầy kịch tính. Hiện tại game đang trong giai đoạn phát triển.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Zuma's Revenge

- Hệ điều hành: Windows XP/Vista

- CPU: 700MHz (minimum, lo-res mode)

- RAM: 256MB (minimum, lo-res mode); 768+MB (recommended, hi-res mode)

- Card đồ họa: Tương thích DirectX 16MB

- DirectX: Phiên bản 8.1c

- Bộ nhớ trống: 250 MB

Yêu cầu cấu hình đề nghị chơi Zuma's Revenge

- Hệ điều hành: Windows XP/Vista

- CPU: trên 700MHz

- RAM: 768 MB trở lên

- Card đồ họa: Tương thích DirectX 92 MB trở lên

- DirectX: Phiên bản 9.0c trở lên

- Bộ nhớ trống: 300 MB

Bạn cũng có thể xem thêm game Agony, một tựa game kinh dị hấp dẫn trên PC vừa ra mắt, trải nghiệm Agory người chơi được nhập vai vào quỷ dữ và đi qua nhiều thế giới kỳ bí, ghê rợn. Game vô cùng thú vị cho những ai thích sự hồi hộp, bí ẩn và có tính khám phá.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zuma's Revenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zuma's revenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zuma's Revenge Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm